Xuất hiện nốt đỏ bị sưng ở môi bé âm đạo là bệnh gì?
Bác sỹ tư vấn cho con với ạ,trước con có khám và chữa viêm cổ tử cung đã khỏi, dạo gần đây con có bị ngứa và ra khí hư trắng đục cộng thêm nốt đỏ sưng bằng đầu ngón tay trẻ con và cứng cứng ở môi cô bé,vậy bác sĩ cho con biết con bị làm sao được không ạ

Chào bạn!
Hiện tượng bạn bị ngứa âm đạo và ra khí hư trắng đục có thể do nguyên nhân viêm nhiễm âm đạo. Bạn nên đi khám để bác sỹ xét nghiệm dịch âm đạo cho mình để kiểm tra có phải là viêm hay không và do tác nhân nào gây nên khi đó sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả.
Thứ hai bạn có một nốt đỏ, sưng, cứng ở môi bé âm đạo, có thể do viêm nang lông, tắc , viêm tuyến bã nhờn vì đây là vùng tập trung nhiều các tuyến chất nhờn, nên nếu vệ sinh không sạch sẽ hoặc có một viêm nhiễm trong âm đạo thì có thể khiến vùng này có nguy cơ viêm nang lông, tuyến bã cao hơn. Ngoài ra cũng có thể do một khối u,hạch nào đó. Do không trực tiếp thăm khám cho bạn nên chúng tôi cũng không thể kết luận ngay, bạn cần đi khám để được biết đó là bệnh gì và có phương án điều trị thích hợp bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.