Xuất hiện nốt trắng trên "cậu bé" sau khi quan hệ tình dục? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất hiện nốt trắng trên "cậu bé" sau khi quan hệ tình dục?
Em chào chị Năm nay em 20 tuổi cách đây vài ngày thân dương vật của em có nổi lên một nốt màu trắng rất nhỏ không đau không ngứa.em đã quan hệ tình dục trong lúc quan hệ em không sử dụng biện pháp an toàn Người bạn quan hệ với em thì cũng không mắc sùi mào gà hay gì hết em rất lo lắng về triệu chứng của em mong chị giải đáp thắc mắc giúp em

Chào em!
Nốt trắng trên thân dương vật của em có một nốt hay nhiều nốt, có mủ bên trong không, có nhân không, có phát triển to lên không?không rõ kích thước ra sao, có ngứa hay không, có vảy da hoặc thay đổi màu sắc da vùng quanh nốt mụn hay không?
Khi có biểu hiện sùi mào gà thường thấy các nốt sần nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng, không đau, không ngứa. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
Ngoài ra, em cũng có thể gặp tình trạng viêm da dương vật, hoặc tắc tuyến bã nhờn ở da dương vật, hay còn gọi là hạt fordyce dương vật, là một hiện tượng lành tính. Em nên theo dõi thêm em nhé. Nếu có diễn biến bất thường như lan rộng, phát triển to hơn, chảy dịch mủ,... thì em nên đi khám nam khoa để được điều trị, còn nếu không có diễn biến gì thì không cần lo lắng đâu, em cứ giữ gìn sạch sẽ cơ quan sinh dục để tránh viêm nhiễm và quan hệ sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su là được em nhé.
Chúc sức khỏe.