Xuất tinh bên trong hậu môn có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh bên trong hậu môn có thai được không?
Cho em hỏi là quan hệ sau khi hết kinh mà quan hệ bằng hậu môn, cũng không xuất bên trong thì có thể có thai không ạ? Em cảm ơn

Chào em,
Quan hệ bằng hậu môn là đưa dương vật của người đàn ông vào bên trong hậu môn của "bạn tình" khi quan hệ. Khi quan hệ bằng hậu môn, dù em có xuất bên trong cũng không có khả năng mang thai được vì hậu môn là 1 trong những cơ quan tiêu hóa, không liên quan đến các cơ quan, bộ phận sinh dục trong cơ thể.
Nếu khi quan hệ bằng hậu môn dù cho xuất tinh trong và ngoài đều đảm bảo tinh dịch không bị dính gần cửa âm đạo thì sẽ không có khả năng mang thai em nhé. Còn nếu tinh dịch tiếp xúc gần cửa âm đạo, hoặc rơi rớt vào bên trong âm đạo thì sẽ có nguy cơ mang thai em nhé.
Chúc em sức khỏe!