Xuất tinh chỉ cho đến "bao quy đầu" thì có thai không?
Bác sĩ cho em hỏi là khi em và bạn gái quan hệ em xuất tinh nhưng chỉ cho đến bao quy đầu thôi liệu có thai không ạ

Chào em!
Tôi không rõ em nói xuất tinh đến bao quy đầu là như thế nào? Bởi vì khi xuất tinh là sự kết hợp co thắt của các cơ đáy chậu nên đẩy tinh dịch trong túi tinh phóng ra bên ngoài, nên nếu kiềm hãm sự xuất tinh thì nam giới sẽ thít chặt cơ PC- cơ mu cụt, chứ còn khi tinh dịch đã ra đến bao quy đầy thì thường không thể kiềm chế lại được nữa.
Nếu em có quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su thì trước khi xuất tinh em đã có thể tiết ra dịch sinh dục có chứa tinh trùng rồi nên khả năng mang thai của bạn gái em là có thể xảy ra, kể cả khi em chưa xuất tinh. Nguyên tắc của thụ thai là chỉ cần có sự xâm nhập của tinh trùng vào âm đạo ,tử cung, thì chúng có thể bơi lên vòi trứng để thụ tinh được. Tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào thời điểm trứng rụng, chất lượng tinh trùng, hay các yếu tố cản trở như PH âm đạo, chất nhầy cổ tử cung, bạch cầu....Do đó không thể khẳng định ngay là có mang thai hay không mang thai được, mà phải thử bằng que thử thai em nhé.Em nên khuyên bạn gái thử que thử thai sau khi quan hệ 7-10 ngày để biết bạn gái mình có mang thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe.