Xuất tinh khi nhìn thấy gái đẹp. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh khi nhìn thấy gái đẹp.
Thưa bác sĩ! Em năm nay 18 tuổi và chưa quan hệ tình dục bao giờ. Khi đi trên đường gặp các bạn nữ xinh đẹp là em xuất tinh không kiểm soát được. Cho hỏi như vậy là em mắc bệnh xuất tinh sớm hay không và nếu bị thì em phải làm như thế nào.

Chào em!
Xuất tinh sớm là khi nam giới cho dương vật vào trong âm đạo của nữ giới và có quan hệ dưới 2 phút đã cuất tinh thì mới gọi là xuất tinh sớm. Vì vậy trong trường hợp này của em , em chưa quan hệ thì chưa thể kết luận em bị xuất tinh sớm hay không được.
Em có nói rắng khi gặp các bạn nữ xinh đẹp thì tự nhiên xuất tinh. đây là biểu hiện bình thường của tất cả những nam giới khi ở độ tuổi dậy thì và trưởng thành. Giai đoạn này là giai đoạn nội tiết tố sinh dục nam phát triển mạnh dẫn đến sự ham muốn tình dục cao. Chính vì vậy khi nhìn thấy các bạn gái khi đó em dễ bị kích thích và có cảm giác hưng phấn thì sẽ có hiện tượng xuất tinh, đó chỉ là một đáp ứng hoàn toàn bình thường của cơ thể
Em có thể kiểm soát hiện tượng này bằng cách thực hiện một lối sống lành mạnh như: Tập thể dục hàng ngày, thư giãn tránh căng thăng, lo lắng, chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, hạn chế việc xem phim hoặc tranh ảnh có những nội dung kích dục
Chúc em mạnh khỏe!