Xuất tinh khi vẫn mặc quần jean mà gây chậm kinh?
Em và bạn trai có quan hệ ngoài. Trong lúc quan hệ chỉ có em là không mặc đồ còn bạn ấy vẫn còn y nguyên. Trong lúc đó bạn ấy có xuất tinh nhưng do bạn ấy mặc quần trong rồi mặc quần jean ngoài nữa. Em không biết trong lúc ấy tinh trùng có vào trong âm đạo của em không? Ngoài ra bạn ấy còn chạm tay vào vùng kín của em nhưng tay bạn ấy không dính tinh trùng. Em đã trễ kinh 2 tháng rồi. Do tháng này em thi cử nên hay lo lắng không biết vì vậy mà không có kinh không nữa. Trưa nay em có thử que xem sao, thấy nó hiện lên vạch 2 mờ. Em đang rất lo không biết mình có thai không nữa. Em cũng đang thắc mắc tụi em không quan hệ vậy sao có thai được !!!! Mong bác sĩ tư vấn dùm e!

Chào em,
Thông thường, sau khi quan hệ từ 7 - 10 ngày thì que thử thai đã cho kết quả 2 vạch nếu như có sự thụ thai. Và nồng độ HCG trong nước tiểu sẽ tăng theo cấp số nhân mỗi ngày nên thử ở những ngày xa thời điểm quan hệ thì kết quả sẽ chính xác hơn. Nếu như 2 tháng kể từ khi em và bạn trai làm "chuyện ấy" mà cho 1 vạch đậm 1 vạch mờ thì em nên xem lại cách thử thai của mình đã đúng chưa? Hoặc em có thể thử thai vào sáng ngày hôm sau.
Thêm nữa, em có dấu hiệu chậm kinh có thể do em quá căng thẳng mệt mỏi, lo nghĩ cũng khiến kì nguyệt san "lỡ hẹn". Tuy nhiên, trong trường hợp mà em quá 3 chu kì vẫn chưa thấy kinh nguyệt thì tốt nhất em nên đi khám sức khỏe sinh sản vì đó là biểu hiện của vô kinh thứ phát liên quan đến rối loạn hormon hay bệnh lý sản khoa em nhé!
Chúc em sức khỏe!