Xuất tinh làm ướt quần có khả năng mang thai không?
Em chào bác sĩ. Em và bạn trai có quan hệ với nhau. nhưng trong quá trình quan hệ em có mặc quần bò, bạn trai em có mặc quần đùi. trong quá trình quan hệ quần anh ý xuất tinh nên ướt, và quần em cũng vậy. Anh ý có dùng tay đụng vào bên ngoài quần chỗ ướt đó và đưa vào bên trong quần lót đê âu yếm. thưa bác sĩ như vậy thì em có khả năng có thai không ạ. em cảm ơn!!!

Chào em,
Qua chia sẻ của em thì em đang lo lắng về khả năng em mang thai sau 1 lần “gần gũi” với bạn trai đúng không? Nếu đúng như những gì em mô tả thì em không thể mang thai được. Để có thai cần có cả tinh trùng (ở nam) và trứng (ở nữ) gặp nhau để có được hiện tượng thụ tinh. Để có được sự gặp gỡ này thì cần có quan hệ tình dục thực sự nghĩa là dương vật phải tiếp xúc với âm đạo. Tinh trùng có kích thước vô cùng nhỏ bé và nó cần môi trường tinh dịch để sống chứ không thể tự sống trong không khí.Chính vì vậy tinh trùng không thể bơi qua mấy lớp quần để chui sâu vào âm đạo để thụ thai được.
Em nên hiểu rõ về sự thụ thai, về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục và cả các biện pháp phòng tránh thai, bản thân 2 em cần có những kiến thức đó trước khi có hoạt động tình dục để biết cách tự phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây qua đường tình dục, biết bảo vệ sức khỏe của bản thân em nhé!
Chúc em sức khỏe!