Xuất tinh lên ngực sau đó đi tắm thì có thai không?
Em và bạn gái có kích thích vùng kín của nhau bằng tay và em xuất tinh lên ngực bạn gái. Sau đó bạn gái em đi rửa tay và tắm và có lấy tay rửa sạch vùng kín. và giờ bạn gái em đang lo liệu như vậy có thể dẫn đến có thai không ??

Chào em!
Trong trường hợp này bạn gái em không có thai được em nhé. Nguyên nhân do khi hai em kích thích bằng tay và xuất tinh lên ngực thì không thể có thai được. Còn việc bạn gái em dùng tay kích thích dương vật em có thể dính chất nhờn dương vật nhưng sau đó một khoảng thời gian tương đối dài sau đó mới đi tắm và lấy tay vệ sinh vùng kín thì thứ nhất tinh trùng nếu có dính lên tay thì cũng bị bất hoạt do phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí, thứ hai khi rửa bằng nước thì chúng dễ dàng bị trôi đi, do đó khả năng thụ thai không thể xảy ra trong trường hợp này được.
Em lưu ý khi gần gũi bạn gái lần sau em nên sử dụng bao cao su để tránh việc mang thai ngoài ý muốn và để tránh phải lo lắng những vấn đề không đáng như thế này em nhé.
Chúc em hạnh phúc!