Xuất tinh lên vùng mu thì có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh lên vùng mu thì có thai không?
Dương vật người yêu em có chạm vào vùng kín của em nhưng chỉ ở ngoài thôi ạ.lúc đó thì chưa xuất tinh chỉ có một chút dịch màu trắng trong thôi.hôm sau anh ấy có xuất tinh nhưng nằm bên cạnh em tinh dịch có bắn vào phần mu của em sau đó em đi rửa ngay.như thế liệu có thai không ạ

Chào em!
Để diễn ra quá trình thụ tinh thì cần có sự tiếp xúc, cọ sát giữa hai cơ quan sinh dục, tinh trùng có cơ hội vào bên trong âm đạo và bơi lên gặp trứng. Dương vật chạm vào vùng kín, mặc dù chưa xuất tinh nhưng trong dịch đó vẫn có thể tồn tại tinh trùng và tinh trùng có thể bơi vào trong được. Tương tự, việc xuất tinh lên vùng mu, nếu tinh dịch có rơi rớt xuống cửa âm đạo thì cũng sẽ có khả năng mang thai. Mặc dù tỉ lệ mang thai trong những tình huống này khá thấp, nhưng em vẫn cần theo dõi chu kì kinh tới, nếu chậm kinh thì đi xét nghiệm HCG hoặc thử thai bằng que thử sau khi có quan hệ 10- 15 ngày.
Việc rửa bộ phận sinh dục ngay sau đó chỉ có tác dụng làm sạch bộ phận sinh dục chứ không ngăn cản được việc thụ thai, vì vậy hai em nên cẩn thận hơn cho những lần gần gũi sau nhé.
Chúc em sức khỏe!