Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em 14 tuổi xem phim nhạy cảm mà xuất tinh hơi loãng thi có sao không ạ?

Chào em!
Em đang trong độ tuổi 14 thì tức là em đang trong giai đoạn dậy thì, khi này thì sự hoạt động của hệ nội tiết, tinh hoàn và các tuyến sinh dục chưa đi vào ổn định, do đó trong giai đoạn này có thể có một số sự bất thường về tinh dịch so với nam giới trưởng thành, nhưng như thế thì không thể khẳng định được là bệnh lý hay sức khỏe sinh sản của em kém được.
Bình thường tinh trùng có màu trong hơi đục, sánh, có mùi nồng đặc trưng. Để một vài phút thì tinh trùng sẽ hóa lỏng, đó là tình trạng hoàn toàn bình thường. Tình trạng tinh trùng loãng của em thì tôi không rõ là cụ thể như thế nào? Khi vừa xuất ra đã loãng hay để một lúc nhìn mới thấy loãng?
Hiện tại thì em có thể tiếp tục theo dõi tinh trùng, nên chú ý tần suất thủ dâm vì thủ dâm quá nhiều hay quá ít trong một thời gian đều ảnh hưởng nhiều đến số lượng và chất lượng tinh dịch, nếu như trong quá trình thủ dâm cháu phát hiện tình trạng đau nhức tinh hoàn, đau rát niệu đạo khi xuất tinh, tinh dịch xanh, vàng hoặc lẫn máu thì em cần đi khám nam khoa ngay. Còn nếu để kiểm tra tinh dịch đồ , đánh giá sức khỏe sinh sản thì cần để khi em phát triển hoàn thiện,tức là "dậy thì thành công" mới có thể đánh giá chính xác em nhé.
Chúc em sức khỏe!
em 15 tuổi xem phim nhạy cảm xuất tinh thấy nước màu trong suốt hình như ko có tinh trùng,có sao ko ạ ,có phải vô sinh ko ạ huhu
em 16 tuổi xem phim nhạy cảm xuất tinh thấy nước màu trong suốt hình như ko có tinh trùng,có sao ko ạ
Chào em! Có thể đó chỉ là dịch sinh dục thôi em, dịch sinh dục tiết ra trước khi xuất tinh và có màu trong suốt. Tuy nhiên nếu muốn khẳng định là có vô sinh hay không thì không thể dựa vào mắt thường để đánh giá mà phải kiểm tra tinh dịch đồ em nhé
Chào em! Bây giờ em vẫn đang trong tuổi dậy thì, nên đánh giá sức khỏe sinh sản chưa thể chính xác được, sau này khi muốn kết hôn em có thể đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, khi đó sẽ biết mình có khả năng sinh sản tốt hay không em nhé
Em 14 tuổi khi xem phim nhạy cảm xuất tinh ra đã loãng và lỏng những không bị đau nhức gì cả thì có sao không ạ?
Chào em! Em cứ tiếp tục theo dõi trong thời gian tới em nhé, như tư vấn của chuyên gia ở trên tức là em chưa dậy thì hoàn tất nên có thể việc sản sinh tinh dịch chưa ổn định. Hoặc nếu quá lo lắng em cũng có thể đi khám Nam khoa để bác sỹ tư vấn thêm cho em được yên tâm.