Xuất tinh màu hồng hồng nguyên nhân từ đâu ?
Thưa bác sĩ, hôm vừa rồi em có quan hệ tình dục và sau khi xuất tinh em thấy tinh trùng màu đỏ, hồng hồng (không phải đỏ máu). Hiện tại em rất lo lắng liệu em có bị bệnh gì không ? Ngoài ra em cũng không thấy có biểu hiện gì thêm. Mong bác sĩ tư vấn, em cám ơn.

Chào em,
Khi tinh dịch có máu (bằng mắt thường nhìn thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch) thì gọi là xuất tinh ra máu. Về trường hợp của em, nếu xuất tinh ra máu mà không kèm các biểu hiện như đau khi xuất tinh, sốt nhẹ, sưng ở bìu, bẹn, đau bụng dưới thì cũng có thể là rách hãm quy đầu, rách, rạn rách da quy đầu, đặc biệt trong những trường hợp quan hệ mạnh, vấn đề này thì không cần lo lắng.
Em nên theo dõi thêm, nếu tình trạng này vẫn xuất hiện trong lần các lần quan hệ tiếp theo kèm các triệu chứng bất thường thì là dấu hiệu của một số bệnh lý như viêm do nhiễm khuẩn, tổn thương niệu đạo, giãn tĩnh mạch thừng tinh...vv Khuyên em ngay lập tức tới các bệnh viện có chuyên khoa về nam học hoặc tiết niệu để có hướng xử trí kịp thời tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau em nhé.
Chúc em sức khỏe.