Xuất tinh ngoài có nên thường xuyên "áp dụng" không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh ngoài có nên thường xuyên "áp dụng" không?
Chào bác sĩ, cho em hỏi, em đã quan hệ tình dục và mỗi lần quan hệ đều xuất tinh ra ngoài ạ. Mấy tuần nay mỗi lần quan hệ chồng em hay cho tay vào nhưng tay chồng em không dính gì hết.
Nhưng mà em đã trễ kinh ba tuần, em có thử que thử thai 2 lần nhưng lần nào cũng 1 vạch ạ. Âm đạo của em sau khi trễ kinh thì em cảm giác ẩm ướt và em nhìn xuống băng hàng ngày thì có màu trắng vàng, có mùi hôi. Cho em hỏi em bị gì ạ và cho em một hướng giải pháp ạ. Em xin cảm ơn

Chào em,
Rất nhiều trường hợp sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn em nhé. Bởi trong dịch sinh dục của nam giới khi quan hệ tiết ra vẫn có chứa một lượng tinh trùng nhất định. Em có thể kiểm tra beta HCG bằng phương pháp thử máu  để xác định thai sớm cho chắc chắn. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ trường hợp trễ kinh 3 tuần mà thử thai vẫn chỉ lên một vạch. Âm đạo của em sau khi trễ kinh thì em cảm giác ẩm ướt và em nhìn xuống băng hàng ngày thì có màu trắng vàng, có mùi hôi. Thì vẫn có khả năng trong trường hợp này của em là viêm nhiễm rồi em nhé.
Những tổn thương do viêm nhiễm gây ra nếu không có biện pháp can thiệp chữa trị phù hợp thì cũng có thể gây ra tình trạng chậm kinh hoặc đồng thời là nguyên nhân dẫn đến rối lọan chu kỳ rụng trứng của chị em. Đồng thời gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, niêm mạc tử cung có thể bị dày lên hoặc không mà không theo chu kỳ nhất định, biểu hiện thành các triệu chứng bất thường.  Như vậy về trường hợp của em, tốt nhất mình nên đến các bệnh viện chuyên Sản phu khoa để xác định chính xác nguyên nhân.
Chúc em sức khỏe.