Xuất tinh ngoài- "hung thủ" của việc bị "lỡ" kế hoạch... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh ngoài- "hung thủ" của việc bị "lỡ" kế hoạch...
Chào bác sĩ, em và bạn trai có quan hệ với nhau. Bạn trai em xuất tinh ra ngoài âm đạo, nhưng lại có dính ít tinh dịch trên lông mu. Em có dùng giấy lau tinh dịch xong thì lau cả bên trong âm đạo. Em thường có kinh vào mùng 5, chu kỳ này đến mùng 5 mà vẫn chưa có kinh. Dạo này em thấy mệt và em hay ngủ nhiều. Vậy em có bao nhiêu phần trăm em có khả năng mang thai ạ ?

Chào em,
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn bởi khả năng có thai ngoài ý muốn khá cao. Từ khi bắt đầu cuộc yêu đã có chất nhờn được tiết ra từ hệ sinh dục nam, trong đó đã có một số tinh trùng được giải phóng. Em lại có dùng giấy lau tinh dịch xong thì lau cả bên trong âm đạo, chính vì vậy bạn gái của em vẫn có khả năng có thai.
Không thể khẳng định tỉ lệ phần trăm em mang thai là bao nhiêu, chỉ có thể là có hoặc không. Nếu em đã quan hệ được 10 đến 14 ngày thì có thể mua que thử thai nhanh để thử, em sẽ biết được mình có thai hay không. Nếu chưa thực sự muốn có thai, mình nên có những cách bảo vệ an toàn mỗi lần gần nhau, cách tốt nhất là sử dụng bao cao su em nhé.
Chúc em sức khỏe