Xuất tinh sớm cần điều trị như thế nào?
Em bị xuất tinh sớm, mới chỉ chưa đến 2 phút đã xuất tinh rồi. Em nên điều trị thế nào, có sử dụng thuốc gì để điều trị được không. Mong tư vấn giúp em.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm…
Không biết em đã có quan hệ tình dục với bạn tình thực sự chưa hay chỉ là thủ dâm thôi, nếu chưa có quan hệ với bạn tình với tần suất đều đặn thì chưa thể đánh giá được xuất tinh sớm hay không. Nếu em đã có quan hệ với bạn tình, tần suất hợp lý mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì em đang gặp phải bệnh xuất tinh sớm em nhé. Nếu em đang rơi vào tình trạng xuất tinh sớm khi đã có tình dục thực sự thì em nên đi kiểm tra bác sỹ chuyên khoa nam học để tìm nguyên nhân xem xuất tinh sớm do yếu sinh lý hay do bệnh lý ở cơ quan sinh dục thì mới có hướng điều trị chính xác cho em được.
Em không nên quá căng thẳng, nên có lối sống tình dục hợp lý, lao động nghỉ ngơi, chế độ ăn uống dinh dưỡng, kiêng các chất kích thích bia rượu thuốc lá café, rèn luyện thể thao, thay đổi các tư thế quan hệ, luyện tập bài tập kegel để kéo dài thời gian quan hệ. Nếu áp dụng 1 thời gian nữa mà không có tiến triển thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học để có hướng điều trị cho em, em không được tự ý dùng bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có chỉ định của bác sỹ em nhé.
Chúc em sức khỏe!