Xuất tinh sớm chữa trị có mất nhiều thời gian không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm chữa trị có mất nhiều thời gian không ?
Chào bác sĩ, em bị xuất tinh sớm. Mỗi lần quan hệ chỉ được khoảng 2 phút. Vậy bác sĩ cho em hỏi có chữa trị được không, em ở Hà nội thì đi khám chữa ở đâu uy tín vậy. Và có mất nhiều thời gian không ?

Chào em,
Một trong các yếu tố để xác định bệnh nhân mắc bệnh lý xuất tinh sớm là thời gian từ lúc "xâm nhập" đến khi xuất tinh chỉ dưới hai phút. Tình trạng này kéo dài thường gây nên tình trạng chán nản, bực bội. Trước tiên muốn điều trị được thì cần xác định nguyên nhân, một số trường hợp có thể do guyên nhân tâm lý tác động, do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Thường xuyên sử dụng rượu bia thuốc lá, lạm dụng thủ dâm, cũng có nhiều trường hợp do gặp phải vấn đề bất thường ở tuyến giáp viêm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo, do các bệnh lý mãn tính, bệnh lý sản xuất hoocmon sinh dục...vv
Vậy nên về trường hợp của em nên tới các bệnh viện chuyên khoa về nam học như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội..vv Chữa vấn đề này không thể một sớm, một chiều là khỏi được, mình cũng không nên nóng vội. Và nên kết hợp ở nhà mình cũng cần có chế độ hợp lý ăn uống điều độ tăng cường các chất tốt cho sinh lý, tránh sử dụng rượu bia thuốc lá, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao hàng ngày em nhé.
Chúc em sức khỏe.