Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không?
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không. Mong anh chị giải đáp giúp em.

Chào em!
Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới từ khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh chỉ kéo dài dưới 3 phút (không dựa trên thời gian thủ dâm) trong một khoảng thời gian tương đối dài. Tuy nhiên đó có thể là do nguyên nhân tâm lý như lo lắng, căng thăng, lâu ngày không xuất tinh, hoặc thói quen xuất tinh sớm do thời gian trước có thủ dâm quá độ, nhiều dây thần kinh nhạy cảm,...Trong trường hợp đó tinh trùng do tinh hoàn sản xuất ra không bị ảnh hưởng gì và chất lượng vẫn tốt em nhé.
Tuy nhiên một số trương hợp xuất tinh sớm là do bệnh lý như tim mạc, tiểu đường, bệnh lý thận yếu thận hư, nội tiết suy giảm, bệnh lý tại tinh hoàn, mào tinh, ống tinh, tuyến tiền liệt,...Thì khi đó vừa gây ra tình trạng xuất tinh sớm, vừa ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
Nói tóm lại xuất tinh sớm không làm cho chất lượng tinh trùng bị giảm, tức không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, tuy nhiên có nhưng nguyên nhân vừa gây xuất tinh sớm, vừa gây giảm chất lượng tinh trùng. Vì thế nếu có xuất tinh sớm thì em cần đi khám chuyên khoa Nma học để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị cho em. Qua đó bác sỹ cũng có thể biết được chất lượng tinh trùng của mình có bị ảnh hưởng không. Nếu có thì bác sỹ sẽ có hướng điều trị phù hợp cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.