Xuất tinh sớm có liên quan đến thủ dâm không?
Em tên Thắng năm nay em 17 tuổi mỗi tháng em quay tay 4-5 lần mà mỗi lần em quay tay em vừa xem sex được hơn phút đã ra có phải suất tinh sớm không ạ?

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Xuất tinh sớm là hiện tượng khi nam giới có tần suất quan hệ đều đặn thực sự với bạn tình mà thời gian quan hệ xuất tinh dưới 2 phút, không theo chủ ý và chưa đạt được khoái cảm. Có nhiều nguyên nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm như thủ dâm quá nhiều, yếu sinh lý, suy giảm nội tiết hoặc do vấn đề về tâm lý.
Em năm nay 17 tuổi mỗi tháng em thủ dâm “quay tay” 4-5 lần vừa thủ dâm em vừa xem phim sex, được hơn 1 phút đã xuất tinh, trường hợp này em chưa có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình nên chưa thể đánh giá được đó có phải bệnh xuất tinh sớm hay không em nhé, có thể do vấn đề về tâm lý làm ảnh hưởng đến việc xuất tinh.
Em nên hạn chế thủ dâm với tần suất vừa phải như hiện tại, không nên xem phim ảnh kích dục. Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân. Khi nào có quan hệ thực sự với bạn tình đều đặn mà thời gian xuất tinh nhanh dưới 3 phút thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học để có kiểm tra và có hướng giải quyết sớm cho em tránh ảnh hưởng đến sinh sản và tình dục sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Thưa bs: tôi năm nay 27t, tôi thường thủ dâm 1đến 2/t. Và khi thủ dâm tôi thường xem phim sex để đạt được khoái cảm, đến lúc cao trào tôi thường dừng lại và tiếp tục sau ít phút để thời gian lên đỉnh lâu hơn. Gần đây tôi cảm thấy mình nhanh chóng đạt được khoái cảm hơn trước nhưng vẫn kiểm soát được.và không ảnh hưởng đến công việc củng như sinh hoạt hằng ngày. Bs có thể cho tôi biết nguyên nhân và cách khắc phục ko. Cám ơn bs
Chào em! nhiều người khi thủ dâm thì xuất tinh trong thời gian ngắn nhưng khi quan hệ thực sự thì lại được rất lâu và ngược lại, nên người ta không dựa vào việc thủ dâm để xác định các vấn đề tình dục nam em nhé. Tốt nhất nên theo dõi khi có quan hệ tình dục thực sự, nếu có vấn đề gì khó khăn thì khi đó mới cần thăm khám để biết nguyên nhân và hướng điều trị em nhé.