Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm gây nên?
Em năm nay 25 tuổi,chưa có gia đình,sức khỏe tốt nhưng về vấn đề sinh lý thì cảm thấy kém. Cụ thể là lúc quan hệ với bạn gái em rất nhanh bị xuất tinh (chưa được 2 phút), nhiều lúc chỉ cần bạn gái kích thích dương vật là đã xuất tinh trước khi lâm trận. Thời gian qua em cũng đi làm việc một thời gian dài ở nước ngoài. Do điều kiện công việc,không có bạn gái nên thường hay thủ dâm. Đây không biết có phải là nguyên nhân của bệnh lý hay không? Em muốn chữa hay cải thiện tình trạng xuất tinh sớm này thì không biết phải cần những phương pháp nào? Nếu đi khám thì bệnh viện nào là tốt,chi phi hợp lý,mất ít thời gian? Nhờ trung tâm tư vấn giúp em

Chào em!
Không rõ em và bạn gái có quan hệ đều đặn hay không? lần nào quan hệ cũng dưới 2 phút hay có lần lâu, lần nhanh? Mỗi làn xuất tinh em có cảm giác thỏa mãn hay không?
Nếu em thường xuyên quan hệ dưới 2 phút trong hầu hết các lần quan hệ, và tình trạng đó diễn ra trong một thời gian nhất định thì có thể em bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân để dẫn đến hiện tượng này nên tôi không thể khẳng định luôn cho em có phải do thủ dâm nhiều hay không.
Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm sinh lý thường gặp do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... là giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh; hoặc có thể là do tuổi tác khiến sinh lý của người nam giới bị suy giảm. Xuất tinh sớm bệnh lý thường gặp trong các bệnh như thận yếu, thận hư, suy giảm nội tiết tố, viêm teo tinh hoàn,viêm tuyến tiền liệt, bệnh tim mạch, tiểu đường, tuyến giáp,...Hoặc tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm,...Do đó hiện tại em đang có các biểu hiện của xuất tinh sớm thì em cần đi khám để biết mình có thực là xuất tinh sớm hay không, và do nguyên nhân gì, khi đó việc điều trị mới có hiệu quả.
Em có thể đến bệnh viện có chuyên khoa Nam học như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ...nếu ở miền bắc, bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Bình Dân, ...nếu ở miền Nam để được tư vấn thêm em nhé. Nếu muốn liên hệ trước với bệnh viện em có thể vào website của bệnh viện để liên hệ với số điện thoại chăm sóc khác hàng thì sẽ được tư vấn cụ thể thêm em nhé.
Chúc em sức khỏe.