Xuất tinh sớm ở độ tuổi 21 nên điều trị thế nào?
xin chào cửa sổ tình yêu! Em tên là L, năm nay em 21 tuổi. Em đã có vợ và một đứa con 2 tuổi. Hiện tại thì em đang gặp một vấn đề rất rắc rối là "Em bị xuất tinh sớm và em thường xuyên làm không vừa lòng vợ của em.". em cảm thấy rất chán nản và sợ chuyện tình dục với vợ của em. Em đã tìm hiểu trên mạng rất nhiều về cách chữa... nhưg rất nhiều thông tin. thôg tin này bảo chữa được nhưg thông tin kia lại phản bác lại nên em muốn được tư vấn ạ. em cảm on!

Chào em!
Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm thì có nhiều nguyên nhân như nội tiết tố suy giảm, bệnh toàn thân ảnh hưởng đến sức khỏe và tình dục như đái tháo đường, tim mạch, tuyến giáp, rối loạn chuyển hóa, đặc biệt các bệnh về thận,....Ngoài ra cũng có những nguyên nhân về cơ quan sinh dục như bệnh lý tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh, hoặc dài hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm, ....Do đó bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát cũng như cơ quan sinh sản để biết nguyên nhân từ đâu và có hướng điều trị phù hợp. Đồng thời giải tỏa áp lực tâm lý để kết quả điều trị tốt hơn bạn nhé.
Xuất tinh sớm hiện nay vẫn là một vấn đề nan giải, gặp ở rất nhiều người đàn ông, một phần trong số họ không tìm cách khắc phục, một phần có tìm cách khắc phục nhưng không đủ sự kiên trì nên không đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng có những người đàn ông đã dần dần cải thiện được tình trạng này bằng cách dùng thuốc, kết hợp sự luyện tập sức khỏe thể chất nói chung và các bài tập tăng sức mạnh cho nhóm cơ đáy chậu như bài tập kegel mang lại hiệu quả tốt.  Vì thế em có thể cải thiện chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện trong một thời gian và theo dõi kết quả, nếu không có hiệu quả tốt thì em có thể đi khám nam khoa để kiểm tra. Ở miền Bắc em có thể đến bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, hoặc ở miền Nam em có thể đến bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và điều trị. Khi đó tùy vào sự thăm khám và xác định được nguyên nhân thì bác sỹ mới có thể chỉ định cho em sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng như thế nào để điều trị hiệu quả.
Chúc em sớm cải thiện được tình trạng của mình!