Xuất tinh trên lưng bạn gái có nguy cơ mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh trên lưng bạn gái có nguy cơ mang thai không?
Bác sĩ ơi, cháu và bạn trai có gần gũi không quan hệ, nhưng bạn ấy có xuất tinh lên lưng cháu. Sau đó có vào nhà tắm, lau đi bằng khăn và dùng xà phòng rửa lưng. Cháu có dùng nước xối đi nhưng nước đó lại chảy qua âm đạo cháu, như thế có thai được không ạ ?

Chào em,
Thông thường nếu ở trong điều kiện thuận lợi ở đường sinh dục nam, tinh trùng có thể sống tới 42 ngày. Khi vào trong cơ thể phụ nữ, tinh trùng có thể sống tới 5 ngày nhưng thông thường là 3 ngày. Đối với ở môi trường bên ngoài, nếu tinh trùng không được đưa vào âm đạo của phụ nữ mà không được bảo quản trong môi trường đặc biệt thì thời gian sống của chúng khá thấp và tùy thuộc và từng môi trường.
Về trường hợp này của cháu, đầu tiên là sau khi bạn trai cháu xuất tinh thì cháu đã lau qua bằng khăn, sau đó lại rửa trôi với nước. Vậy nên số lượng tinh trùng còn lại rất ít thậm chí là không có, cùng với việc tinh trùng sau khi ra ngoài không khí như vậy tỉ lệ sống sót thực sự sẽ là hy hữu. Mặc dù nước rửa từ lưng đi xuống thì việc tinh trùng chui lại vào trong âm đạo qua dòng nước xối của em là điều rất rất khó xảy ra. Nên nguy cơ mang thai trong trường hợp này là không thể em nhé, mình không cần lo lắng quá nhiều.
Chúc em sức khỏe.