Xước dương vật thì bao giờ mới được quan hệ tình dục?
Kính thưa bác sĩ. Em tên Văn Mxxx hiện tại em 31 tuổi hôm bữa em tắm vòi sen bị xước vào quy đầu dương vật chảy máu em hỏi là có lành được không ,có sẹo không? Và có được quan hệ với vợ không em bị 5 ngày rồi nếu có lành lại bao nhiêu ngày mới lành! thì mấy ngày sẽ được quan hệ với vợ Xin cảm ơn bác sĩ!

Chào em!
Tôi không rõ vết xước của em như thế nào? Có rộng và sâu hay không? Hiện tại thì như thế nào, có dấu hiệu nhiễm trùng hay không?
Nếu trong trường hợp vết thương rộng và sâu thì khả năng tự lành sẹo rất khó, không những thế đầu dương vật là vùng thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu là dịch tiết cơ thể, lại thường xuyên trong điều kiện "bưng bít" kín, không được sạch sẽ khô thoáng nên dễ tạo điều kiện cho viêm nhiễm xảy ra. khi đó vết thương sẽ chậm liền khó liền và để lại sẹo xấu. Khi đó cần có sự can thiệp y tế sớm để tránh các biến chứng.
Với những vết thương nhỏ, nông thì khả năng hồi phục (tự liền vết thương) sẽ cao hơn. Tuy nhiên nó lại cũng còn phụ thuộc vào sức đề kháng của mỗi người và cơ địa, sức khỏe của mỗi người. Những người có sức đề kháng tốt dân gian gọi là máu lành thì vết thương ít khi bị nhiễm khuẩn và rất máu liền, khác với nó là máu xấu, chỉ những người sức đề kháng yếu, vết thương chậm liền và dễ nhiễm trùng hơn.
Do đó tôi cũng không thể trả lời được vết thương của em có tự liền được hay không, hay phải mất bao lâu mới liền sẹo được. Nếu hiện tại là 5 ngày, vết thương chưa liền, vẫn chảy máu hoặc huyết tương, thậm chí có tình trạng sưng, nóng, đỏ thì đó là dấu hiệu nhiễm trùng, em cần đi khám ở các cơ sở y tế để được xử lý vết thương và sử dụng thuốc để chống lại nhiễm khuẩn em nhé. Đương nhiên việc quan hệ tình dục thì cần để đến khi em khỏi hoàn toàn thì mới có thể quan hệ trở lại để tránh tổn thương và viêm nhiễm dương vật.
Chúc em sức khỏe.