Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm 20 tuổi. Khi quan hệ chưa được 2 phúc mà đã xuất tinh nhưng cậu nhỏ vẫn cương cứng như vậy có phải em bị mắc bệnh xuất tinh sớm hay không?

Chào em!
Không rõ em đã có quan hệ tình dục được bao lâu và tần xuất quan hệ của em có đều đặn hay không? Bên cạnh đó thì việc quan hệ 2 phút như em nói đã diễn ra chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm số lần quan hệ tình dục của em với bạn tình?
Tại sao tôi phải đặt ra nhiều câu hỏi như thế. Bởi để kết luận một người nam giới là xuất tinh sớm thì trước hết người đó phải có tần xuất quan hệ tình dục khá đều đặn trong một khoảng thời gian dài mà tình trạng xuất tinh dưới 2 phút này chiếm đến 80% số lần quan hệ của em với bạn tình. Nếu như em mới có quan hệ tình dục với bạn gái và tần xuất chưa đều đặn thì chưa đủ cơ sở để đánh giá em có bị xuất tinh sớm hay không em nhé! Bới có nhiều bạn trẻ mới làm quen với quan hệ tình dục nên dẫn đến tính trạng chưa quen với cảm xúc khi quan hệ tình dục nên xảy ra hiện tượng xuất sớm và trong tình trạng này không được đánh giá là bệnh lý vì hầu hết hiện tượng này sẽ giảm và biến mất khi em quen dần với việc quan hệ.
Nhưng nếu như trong trường hợp em thấy bản thân bị xuất tinh sớm mà không liên quan gì đến tâm lý thì em có thể đi khám nam khoa để bác sĩ kiểm tra giúp em để có thể tìm nguyên nhân trong cơ thể em và từ đó có phương án điều trị phù hợp.
Chúc em khỏe mạnh.