"Yêu" hai "hiệp" đều cho vào trong, có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai?
Lần 1 em quan hệ cho vào trong để mang thai. Xong lần 2 em quan hệ tiếp cho vào trong có ảnh hưởng gì không ạ.

Chào em!
Sau khi quan hệ tình dục và xảy ra quá trình xuất tinh, bên trong cơ thể người phụ nữ lúc này cũng đang diễn ra rất nhiều hoạt động. Hàng chục triệu tinh trùng đã bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình để tìm đến trứng. Những "tinh binh" bơi nhanh nhất có thể gặp được trứng trong ít nhất là 45 phút, trong khi những tinh binh chậm nhất có thể mất đến 12 giờ. Nếu chưa tìm thấy một quả trứng nào trong ống dẫn trứng tại thời điểm giao hợp, chúng có thể đợi ở đó thêm tối đa 72 giờ nữa. Chỉ có vài chục tinh trùng có thể tìm gặp được trứng, phần còn lại bị mắc kẹt, bị thất lạc, có thể do đi vào ống dẫn trứng không có trứng rụng, hoặc đã chết trên đường đi. Sau đó chúng sẽ phải dùng một loại enzym có sẵn trong "mũ" acrosome để ly giải màng trứng, xâm nhập vào bên trong.
Một khi đã có một tinh trùng xuyên thủng lớp vỏ trứng, ngay lập tức trứng sẽ làm lớp vỏ kiên cố trở lại khiến cho tinh trùng khác không thể xâm nhập được nữa. Nó giống như một lá chắn bảo vệ đặt lên trên quả trứng ngay sau thời điểm tinh trùng đầu tiên đã an toàn “đặt chân” vào bên trong cho quá trình thụ thai.Tức là, một trứng chỉ chấp nhận một tinh trùng để kết hợp với nó tạo thành thai nhi.
Quá trình thụ thai sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ khi các thông tin di truyền trong tinh trùng kết hợp với các thông tin di truyền trong trứng để tạo ra một tế bào mới và bắt đầu phân chia nhanh chóng.Vì thế em yên tâm là trong trường hợp mình quan hệ lần 1 xuất tinh trong để thụ thai, sau đó mình có quan hệ thêm hay không, xuất ngoài hay xuất trong đều không ảnh hưởng gì đến quá trình thụ thai em nhé.
Chúc em sức khỏe!