"Yêu" khi đang kỳ "đèn đỏ" lợi bất cập hại?
Cho em hỏi là khi quan hệ trong ngày đèn đỏ liệu có mang thai không ạ ? Bọn em đã dùng biện pháp đeo bao cao su và khi không dùng bao cao su thì không xuất tinh vào trong âm đạo ạ. Mà giờ bạn gái em không ra kinh thì lí do là sao ạ ?

Chào em,
Mỗi người sẽ có một chu kỳ kinh nguyệt dài, ngắn khác nhau, vì thế mà thời điểm rụng trứng cũng sẽ khác nhau. Thậm chí có một số trường hợp trứng rụng sớm vào đúng ngày đèn đỏ khiến nhiều bạn nữ quan hệ trong ngày đèn đỏ có thể "dính bầu". Về trường hợp của hai em, nếu như dùng bao cao su đúng cách thì không có nguy cơ mang thai. Còn nếu không sử dụng đúng cách, ví dụ như đang đeo dở đến lúc xuất tinh thì tháo bao thì nguy cơ mang thai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra, ngay cả khi đang trong thời gian bạn gái em có kinh nguyệt.
Hiệu quả tránh thai của biện pháp xuất tinh ngoài này không cao do ngay từ trước khi xuất tinh, có thể đã có một số tinh trùng được giải phóng vào âm đạo, hơn nữa, việc xác định được thời điểm chuẩn bị phòng tinh để rút dương vật ra ngoài hoàn toàn phụ thuộc vào cảm giác của bạn trai và nhiều khi không chính xác. Về tình trạng mất kinh ngoài nguyên nhân mang thai ra thì cũng có thể do gặp vấn đề rối loạn, căng thẳng. Tốt nhất để kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày em nên mua que thử thai về cho bạn gái em kiểm tra. Hơn nữa em cũng nên lưu ý việc quan hệ mà sử dụng biện pháp đã là tốt rồi. tuy nhiên cần đúng cách. Và cũng không nên quan hệ khi bạn gái em đang trong thời kỳ kinh nguyệt bởi không những cũng có nguy cơ mang thai mà lại còn gây viêm nhiễm cho bạn gái em.
Chúc hai em sức khỏe.