"Yêu" không phòng vệ liệu có thai hay không?
Em và người yêu em quan hệ tình dục vào ngày 1/1 đến ngày 15/1 là ngày kinh nguyệt liệu có khả năng mang thai cao không bác sĩ

Chào em.
Thông thường chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ từ 28-32 ngày, thì trứng thường rụng vào ngày 14-18 của chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên cũng có khi trứng rụng sớm hoặc muộn hơn bình thường, khi trứng rụng thì tồn tại được 12-24 giờ nhưng tinh trùng có thể tồn tại 3-4 ngày trong buồng tử cung, nên khi quan hệ trước ngày trứng rụng 2-3 ngày vẫn có khả năng mang thai.
Em có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai ngày 1/1 mà đến ngày 15/1 mới là chu kỳ kinh nguyệt thì em có khả năng mang thai em nhé. Để khẳng định có thai hay không em nên thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu sau 10-14 ngày quan hệ em nhé và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt để phát hiện có thai sớm.
Nếu lần này may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ em nên lựa chọn biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!