"Yêu" nhiều mà mãi chẳng "thấy gì"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" nhiều mà mãi chẳng "thấy gì"?
Xin chào các anh chị thực hiện chương trình. Em có chút vấn đề mong mọi người tư vấn giúp em. 1. Qua rất nhiều lần quan hệ ,em và bạn tình không dùng bất kì phương pháp phòng tránh thai nào cả nhưng em lại không có gì !!_ mọi người có thể tư vấn giúp em được không ạ?
2.Bạn tình em xuất tinh rất sớm,lần nào cũng chưa đầy 1phút, mọi người cho em hỏi như vậy là bị sao và có ảnh hưởng gì đến 2 bên không ạ? => 2vấn đề mong mọi người tư vấn riêng từng vấn đề 1 giúp em ạ Em cảm ơn!

Chào em!
Tôi không rõ hai em có quan hệ thường xuyên không, nếu có quan hệ thường xuyên thì được bao lâu rồi? Thông thường nếu nam giới và nữ giới có quan hệ thường xuyên ít nhất 2-3 lần trên tuần và kéo dài trong 6 tháng và không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn nào mà vẫn không có thai thì đó có thể là có sự bất thường.
Việc quan hệ thường xuyên mà không có thai có thể nguyên nhân do người phụ nữ như người phụ nữ có mắc một số bệnh về tử cung, buồng trứng hay do nội tiết...như bệnh buồng trứng đa nang, u xở tử cung, dị dạng tử cung, tắc vòi trứng...với một số biểu hiện trên cơ thể có thể gặp như chu kỳ kinh nguyệt không đều, có khi quá dài hoặc quá ngắn, khi hành kinh hay bị đau bụng dữ dội, máu ra nhiều...Nếu em có những biểu hiện trên thì em nên đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân và điều trị.
Ngoài ra việc có thai được hay không còn phụ thuộc vào nam giới đặc biệt là chất lượng tinh trùng. Xuất tinh sớm và hiện tượng phóng tinh rất nhanh ở nam giới khi vừa mới quan hệ tình dục, xuất tinh không kiểm soát. Thông thường khi quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm. Những ảnh hưởng của nó đối với nam giới thường ở các mặt là tâm lý, sức khỏe, hạnh phúc gia đình và ít nhiều có liên quan tới khả năng sinh sản ở một khía cạnh nào đó. Việc có khả năng có con hay không phụ thuộc vào chất lượng và số lượng tinh trùng. Nếu tinh trùng của bạn trai được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng tốt thì vẫn có thể có con bình thường dù bạn ấy bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, em cần lưu ý, xuất tinh sớm nếu để kéo dài sẽ có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý của cả hai, tác động tới "chất lượng tình dục" và thậm chí còn ảnh hưởng đến cả hạnh phúc sau này.
Do vậy, bạn trai khi bị xuất tinh sớm cần tìm cách chữa trị kịp thời, nhanh chóng và phòng chống bệnh hiệu quả. Bạn trai em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam học để kiểm tra thật kĩ tình hình và áp dụng phương pháp chữa trị.
Thân mến!