"Yêu" nhiều nhưng vẫn không cảm nhận được khoái cảm?
Chào anh chị!
Năm nay em 23 tuổi, đã có quan hệ tình dục được khoảng 2 tháng, cũng khá nhiều lần rồi nhưng chưa lần nào em thấy mình đạt được khoái cảm, mặc dù là em có ra rất nhiều dịch nhờn. Những lần quan hệ đầu tiên em thấy rất đau và rát ( tuy vẫn có dịch), những lần sau thì đỡ đau, và dần về sau thì không đau nhưng em vẫn không cảm nhận được khoái cảm thật sự là gì. Bác sĩ có thể giải thích tình trạng này giúp em được không ạ? Em cảm ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong chuyện "chăn gối" nữ giới khác nam giới ở việc ở nữ giới thông thường ham muốn tình dục sẽ thấp hơn nam giới và khi quan hệ thì phụ nữ sẽ khó đạt khoái cảm hơn nam giới. Và thông thường, nam giới sẽ rất khó cảm giác được gọi là " cực khoái" mà sẽ chỉ có cảm giác "nhẹ nhàng" như khoái cảm. Còn về việc hiện tại nếu như quan hệ mà em cũng không có cảm giác kích thích khoái cảm thì em cần trao đổi với chồng về cách âu yếm, cách tác động lên những điểm "nhậy cảm" trên cơ thể của em giúp em hưng phấn
Em nên thẳng thẳn hướng dẫn chồng/ bạn trai cách quan hệ cũng như lựa chọn tư thế để em có cảm giác thoải mái hơn, bên cạnh đó môi trường các em quan hệ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc em cám nhận " cuộc yêu" vì vậy việc thay đổi không gian phòng ngủ để tạo cảm giác lãng mãn cũng là một ý kiến không tồi trong việc nâng cao chất lượng quan hệ giữa hai vợ chồng.
Chúc em khỏe mạnh và có được đời sống tình dục viên mãn