"Yếu" ở nam giới thì nên tới đâu điều trị ?
Xin chào cửa sổ tình yêu. em đang nghi bị yếu sinh lý nam muốn đi khám nhưng không biết ở viện nào chữa cả. Mong chương trình có thể chỉ giúp em một bệnh viện khám được không em cảm ơn chương trình nhiều.

Chào em,
Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng rối loạn cương dương làm dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng quá ngắn nên không hoàn thành được chức năng giao hợp, để có thể chữa khỏi và phòng ngừa căn bệnh này, trước tiên phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra bệnh.
Dấu hiệu chính của yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn cương dương, dương vật không đạt được mức cương cứng đủ để xâm nhập vào âm đạo. Cả hai đều không thấy thỏa mãn, hụt hang chưa được giải tỏa cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở nam giới bị yếu sinh lý. Khi quan hệ, ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh để thỏa mãn, hoặc xuất tinh ngược dòng.
Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, khi gần gũi với bạn tình mà không còn cảm giác hoặc mất hứng thú khi quan hệ, chỉ tiến hành trả bài theo nghĩa vụ, xong sớm nghỉ sớm...vv Chuyện “yêu” lâu hay dài vẫn được coi là thước đo quyết định đến “bản lĩnh” đàn ông. Bởi vậy khi có những dấu hiệu bất thường nên sớm điều tri. Về trường hợp của em, mình có thể đi thăm khám để xác định nguyên nhân và điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa nam học như BV Đại Học Y Hà Nội, BV Việt Đức..vv Là một trong các cơ sở chuyên khoa mình có thể yên tâm thăm khám và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe.