"Yêu" sau hết "đèn đỏ" 1 ngày liệu có bị "dính chưởng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" sau hết "đèn đỏ" 1 ngày liệu có bị "dính chưởng"?
Chào anh chị, cho em hỏi quen quan hệ với bạn trai sau khi hết kinh 1 ngày, em quan hệ nhưng anh ấy không ra tinh trùng và bọn em cũng sử dụng biện pháp tránh thai là bao cao su, dùng ngay từ đầu, kiểm tra bao bằng cách đổ nước nhưng bao không bị lủng, vậy khả năng em có thai là cao không ạ ? Em đã chậm kinh 3 ngày, tâm trạng em lúc nào cũng lo sợ và lo lắng nhiều khi còn không muốn ăn và không muốn nói chuyện với ai, em có thai không ạ mong anh chị trả lời giúp em?

Chào em!
Chu kỳ kinh nguyệt được tính từ ngày đầu tiên thấy kinh cho đến ngày đầu tiên của lần thấy kinh tiếp theo. Còn sự rụng trứng trong 1 chu kỳ kinh thường không có sự cố định, trứng có thể rụng tại bất kỳ thời điểm nào kể cả vào những ngày ra kinh. Khi quan hệ càng gần ngày rụng trứng thì khả năng có thai sẽ rất cao.
Như em đã chia sẻ em có quan hệ với bạn trai sau khi hết kinh 1 ngày, bạn trai của em cũng không xuất tinh trùng và sử dụng cả bao cao su không bị rách, thủng trong khi quan hệ thì trong trường hợp này sẽ không có khả năng thụ thai  vì tinh trùng sẽ không thể đi vào trong cơ quan sinh dục gặp trứng được.
Còn việc em bị chậm kinh 3 ngày nó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như: việc em lo lắng, tâm lý lo sợ có thai, chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ lành mạnh... cũng có thể gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Em nên theo dõi các tháng tiếp theo nếu chậm kinh quá lâu trong vòng 2-3 tháng thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa để khám sức khỏe sinh sản và thực hiện chế độ ăn uống đúng bữa, đủ chất dinh dưỡng, có lối sống sinh hoạt lành mạnh và hãy giữ cho mình 1 tâm lý thật tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!