Yếu sinh lý nên điều trị ở đâu?
Em chào các bác sĩ tư vấn ạ ! Em tên là Hxx. Năm nay 25 tuổi, em lấy vợ được hơn 1 năm rồi. Nhưng em bị yếu sinh lý, em có đi thăm khám ở khoa nam học bệnh viện Việt Đức, và chữa trị nhưng không thấy đạt hiệu quả ạ. Các bác sĩ có thể tư vấn cho em một số nơi chuyên khoa điều trị yếu sinh lí được không ạ.

Chào em!
Không rõ thì em bị yếu sinh lý từ khi nào? Biểu hiện có nặng nề lắm không, như có suy giảm ham muốn tình dục,hay rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, hay có tất cả các biểu hiện đó? Chất lượng tinh trùng có tốt hay không? Em điều trị ở bệnh viện Việt Đức bao lâu rồi?
Việc điều trị yếu sinh lý còn phụ thuộc vào các nguyên nhân gây ra bệnh, như các bệnh về thận,rối loạn chuyển hóa,tuyến giáp, tiểu đường, tim mạch ...đều có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam, rồi có thể là các bênh hệ nội tiết như thiếu hụt hoocmon, viêm tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt cũng có thể ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe tình dục của nam giới. Do đó nhất thiết phải qua thăm khám mới có thể xác định nguyên nhân và hướng điều trị phù hợp được.
Hiện tại thì em đã thăm khám ở bệnh viện Việt Đức thì em có thể yên tâm điều trị bởi vì đó là một trong các bệnh viện có chuyên khoa Nam học tốt nhất ở miền Bắc. Tuy nhiên việc điều trị bệnh này cũng không thể nhanh chóng đem lại kết quả ngay nên em không được nóng vội. Tôi nghĩ tốt nhất sau khi em điều trị hết phác đồ em nên đi tái khám để được kiểm tra và tiếp tục sử dụng thuốc theo đơn của bác sỹ, có thể sau một thời gian mới thấy có biến chuyển em nhé. Điều trị những bệnh này còn phụ thuộc vào nguyên nhân và có những nguyên nhân rất khó để điều chỉnh nên cần kiên trì mới có thể thành công được.
Chúc em sức khỏe.