"Yêu" trước khi trứng rụng 3 ngày có xảy ra sự cố được không?
Em và bạn trai em vừa quan hệ nhưng chỉ xuất tinh ngoài. Và đây là lần đầu tiên của em nếu như đúng chu kỳ thì 3 ngày nữa tới ngày trứng rụng của em. Cho em hỏi bác sĩ như vậy an toàn không ạ ?

Chào em,
Trên thực tế là khi quan hệ trong bất cứ thời điểm nào cũng có thể mang thai em nhé. Quan hệ xuất tinh trong cô bé: đây là quan hệ không an toàn và khả năng mang thai cao nhất là vào thời điểm trứng rụng.
Bởi chấy nhầy của nam giới tiết ra trong quá trình ân ái có thể sẽ chứa lượng tinh trùng nhỏ dẫn đến khả năng dính bầu hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nên về trường hợp của em, mình nên mua que thử thai về để kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày. Và nên lưu ý sử dụng biện pháp an toàn như dùng bao cao su để tránh xảy ra các sự cố không mong muốn em nhé.
Chúc em sức khỏe.