Yêu vào ngày "đèn đỏ" khiến "vùng kín" có mùi hôi?
Dạ, Em chào bác sĩ!
Em có 1 vấn đề rất cần bác sĩ cho lời tư vấn ạ. Vì giờ em cảm thấy rất hoang mang và lo lắng. Cụ thể như sau: em với bạn trai có quan hệ vào ngày đèn đỏ và không sử dụng bao cao su, xuất ngoài, sau hết kinh âm đạo em có mùi hôi khó chịu, không đau, không rát, không đỏ. Bác cho em hỏi hiện tượng đó là như thế nào? Vì trước giờ em có mùi hôi như thế, hiện giờ em rất lo lắng, rất mong bác sĩ cho em lời tư vấn.
Em cám ơn bác sĩ nhiều ạ!

Chào em!
Em và bạn trai không nên quan hệ ( kể cả có dùng bao cao su) trong giai đoạn trong thời gian đang hành kinh. Bởi nếu như quan hệ trong thời điểm hành kinh thì có thể nâng cao tỉ lệ viêm nhiễm phụ khoa cho em. Và hiện tại em có biểu hiện có mùi hôi trong âm đạo là một trong những biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa.
Tốt nhất là em nên đi kiểm tra phụ khoa để bác sĩ có thể kêm cho em đơn thuốc điều trị viêm nhiễm. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng. Em có thể sử dụng các loại nước lá chè tưới và lá trầu không để vệ sinh vùng kín. Thêm nữa là trong giai đoạn này em nên hạn chế quan hệ tình dục vì có thể khiến tình trạng viêm nhiễm diến biến xấu hơn.
Tôi cũng nhắc nhở em , khi em quan hệ không an toàn( xuất tinh ngoài không được coi là biện pháp an toàn) trong những ngày hành kinh không những khiến em có thể viêm nhiễm mà còn có thể khiến em mang thai ngoài ý muốn ( dù tỉ lệ thấp).
Chúc em khỏe mạnh.