"Yêu" xong lại bị ngứa?
Chào bác sĩ, năm nay cháu 20 tuổi ạ. 3 tháng gần đây cháu và bạn trai thường xuyên quan hệ tình dục và 1 tháng trước cháu tình cờ kiểm tra âm đạo thì phát hiện bên trong môi bé của cháu có 2 dải hạt li ti màu hồng như màu của môi bé , nó chạy xuống tận âm đạo ạ không ngứa rát nên cháu không để ý. nhưng 2 lần quan hệ gần đây cháu thấy ngứa và hôm nay kiểm tra cháu phát hiện dải hạt li ti ấy vẫn còn và hạt ở giữa âm đạo của cháu bị 1 lớp đục trắng bao quanh, cháu lấy bông lau thì không hết và thấy vón cục không mùi. cháu nhìn thì hình như của cháu đang sưng và còn rất ngứa phần bên trong môi bé ạ. cho cháu hỏi cháu bị làm sao ạ

Chào cháu!
Do không trực tiếp thăm khám cho cháu nên tôi rất khó để hình dung tình trạng bệnh mà cháu đang gặp phải, và không thăm khám nên cũng không thể trả lời chính xác cháu là cháu đang bị bệnh gì, điều trị ra sao được. Tuy nhiên hiện tại thì cháu thấy vùng kín nổi mụn và có cảm giác ngứa, tiết dịch trắng thì đó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa. Hoặc có thể là triệu chứng của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...do đó cháu nên đến các cơ sở y tế chuyên khám phụ khoa uy tín như các bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên để có thể được thăm khám, xét nghiệm đầy đủ, khi đó mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng là cháu bị bệnh gì và phương pháp điều trị phù hợp được cháu nhé.
Đồng thời trong thời gian này cháu cũng nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bệnh nặng thêm em nhé. Kiêng quan hệ trong thời gian này hoặc quan hệ cần sử dụng bao cao su để tránh lây lan và làm tổn thương nặng thêm cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.