1 tháng trôi qua mà bạn ấy vẫn “chưa ngỏ xin em làm bạn gái”! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
1 tháng trôi qua mà bạn ấy vẫn “chưa ngỏ xin em làm bạn gái”!
Dạ em chào chương trình!
Em đang có một thắc mắc về vấn đề tình cảm của em hiện nay. Chuyện em đang là sinh viên năm hai, có một cậu bạn cũng cùng năm hai nhưng khác ngành nghề. Em và bạn đó quen biết nhau trong một lần tình cờ em vô tình kết bạn với bạn đó qua facebook; Sau đó bạn ý chủ động inbox để làm quen với em; nhưng mà cho đến hiện tại bây giờ đã là một tháng, bạn ý vẫn nhắn tin em nhưng vẫn chưa ngỏ xin em làm bạn gái; mặc dù bạn ý luôn để ý đến mọi hoạt động của em. Cho em hỏi bạn ý có tình cảm với em không ạ?
Chào em gái!
Qua bức thư ngắn em gửi về cho chương trình, tôi hiểu rằng em đang khá phân vân về tình cảm của người bạn mới quen dành cho mình vì bạn ấy là người chủ động inbox làm quen với em, vẫn nhắn tin em, luôn để ý đến mọi hoạt động của em; nhưng 1 tháng trôi qua mà bạn ấy vẫn “chưa ngỏ xin em làm bạn gái”. Dưới đây là đôi dòng chia sẻ của chương trình về câu chuyện của em.
Tình cảm là những cảm xúc xuất hiện bên trong mỗi người, khi họ không nói hay không có hành động cụ thể nào thể hiện tình cảm của mình thì những người ngoài cuộc sẽ rất khó để có thể đoán định. Nhất là trong mối quan hệ của hai em, hai em chỉ mới nói chuyện với nhau 1 tháng, không biết em và bạn ấy đã gặp nhau hay chưa; nhưng trên thực tế là bạn ấy chưa có điều gì cụ thể để chắc chắn về tình cảm của mình cả. Chỉ biết rằng khi hai em vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau có nghĩa là hai em không ghét bỏ gì nhau. Và như thế, nếu em có tình cảm với bạn ấy thì em vẫn có cơ hội để kiểm chứng hay chinh phục bạn ấy.
Trong thư em không chia sẻ về tuổi của mình, tôi không biết em bao nhiêu tuổi; quan niệm, suy nghĩ như thế nào về tình yêu? Nhưng em hãy nhớ rằng, trong tình yêu, muốn không có sự tổn thương, đau khổ thì nên có sự chắc chắn em ạ! Sự chắc chắn đó muốn có được thì cả hai cần phải có thời gian tìm hiểu về tính cách, con người; cũng như kiểm chứng rung động, cảm xúc dành cho nhau. Cho đến khi nào thực sự hiểu nhau, thực sự cảm mến nhau thì lúc đó mới suy nghĩ đến một mối quan hệ gọi tên là tình yêu. Việc hai em mới nói chuyện với nhau 1 tháng, và bạn ấy cũng chưa ngỏ ý muốn làm người yêu cũng là lẽ bình thường, thuận theo tự nhiên theo. Chính việc bạn ấy ngỏ lời quá sớm mới là điều mình phải lo lắng và cân nhắc về tình cảm thật và sự chân thành của bạn ấy. Thế nên hãy thoải mái lên em nhé, tập trung vào cuộc sống và nhiệm vụ của mình ở lứa tuổi và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để dễ chiếm được tình yêu và sự cảm mến của mọi người xung quanh em nhé!
Chúc em sức khỏe và thành công trong cuộc sống!
- Gửi Câu Hỏi về chương trình Tại Đây.
- Tư vấn Trực Tiếp với Chuyên Gia gọi 1900 6802
CửaSổTìnhYêu
Loading...
Chuyên mục:
Gửi chia sẻ? Gửi Câu Hỏi?
Comment
• Lines and paragraphs break automatically.
• Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
likebtn
Plain text
• No HTML tags allowed.
• Lines and paragraphs break automatically.
CAPTCHA
This question is for testing whether you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.
Loading...
Con gái tôi đang có những biểu hiện bất thường về giới tính, con bé vừa tốt nghiệp 12, lên mạng...

Chào anh,chị Em năm nay 28 tuổi và em là người khuyết tật Em không dám mơ ước có một gia đình...
Chào chuyên gia, em năm nay 21 tuổi, cũng chỉ còn vài tháng nữa thì chắc em sẽ ra trường. Đứng...
Xin chào. Cháu năm nay học lớp 10 và đang dần thích một cậu bạn trai học cùng lớp nhưng bạn ấy...
Em chào các chuyên gia! năm nay em 24 tuổi chuẩn bị lập gia đình nhưng đang gặp vấn đề về tình...
Em tên là Nam ,sinh năm 1988 ở Bắc Giang, trước có học trung cấp sư phạm, hiện nay đang làm bảo...
Xin chào Chương trình Cửa sổ tình yêu, em tên là D 22 tuổi là người khiếm thị. 22 tuổi con người...
Chào chương trình. Em luôn cảm thấy không tự tin, thoải mái khi giao tiếp với người khác trừ...
(20.4 : 10am) - Vợ chồng lấy nhau được 3 năm được 1 con, nhưng sau sinh con thì xảy ra nhiều mâu...
(19.4 : 8pm) - Chào bác sĩ, em với bạn trai có quan hệ với nhau sau kỳ kinh nguyệt và có sử dụng...
(19.4 : 8pm) - Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có quan hệ không an toàn với gái mại dâm nhưng bị rách...
(19.4 : 8pm) - Em có chuyện cần tâm sự và cần được tư vấn! Em và bạn trai đó quen nhau từ...
(19.4 : 6pm) - Chào chương trình Em năm nay 18 tuổi. Em có một vết sẹo nhìn giống như vết...
(19.4 : 6pm) - Chào bác sỹ. Em vừa hút thai được một ngày. Bác sỹ cho em thuốc đặt miko-penotran...
(19.4 : 5pm) - Em chào bác sĩ năm nay em 26 tuổi, bác sĩ cho em hỏi một chút khi em xuất tinh...
(19.4 : 4pm) - Em chào bác sĩ ạ!Em có gia đình được gần 4 tháng rồi ạ. Em có kinh ngày 8-3 và hôm...
Có thể bạn quan tâm
Loading...