Ai cũng nhiều ưu điểm, em biết "nghiêng" hướng nào?
Hiện tại em đang có 2 người theo đuổi em . 1 người thì đến trước, 1 người đến sau. Người đến trước họ có tất cả mọi thứ còn người kia thì đang đi bộ đội. Em đang rất phân vân không biết mình nên chọn ai vì mỗi người có ưu và khuyết điểm riêng. Anh 1 thì lúc nào cũng im lặng theo dõi em từ phía sau. Còn anh 2 thì luôn gọi cho em quan tâm em .
Em thật sự rất khó để đưa ra quyết định mình nên chọn ai là người đi chung với mình trên con đường tiếp theo. 2 anh đều 27 tuổi 1 người thì có tất cả. 1 người thì chưa có gì trong tay. Mong chương trình tư vấn cho em ạ. Em cảm ơn.
Chào em gái, chị mừng cho em vì 2 người đến với em đều tốt cả, điều mà nhiều cô gái đến tuổi cập kê mong muốn đấy. Câu hỏi của em vừa dễ vừa khó trả lời, chỉ có trái tim của em là biết rõ nhất, và nó chọn ai thôi.

Em thân mến, xung quanh càng nhiều vệ tinh cơ hội lựa chọn càng nhiều, vì thế mình phải cân lên đặt xuống đúng không em? Giá như chỉ có một anh mà tụ hội đầy đủ cái mình cần thì tốt quá em nhỉ? Nhưng trong tình cảm mọi việc đâu có đơn giản thế. Vậy nên, việc lựa người yêu cứ để trái tim lên tiếng! Chị nghĩ em trở nên khó chọn khi mà 2 người đó đều có cái mà em cần nhưng mỗi anh lại thiếu một chút. Anh đến trước thì có đủ mọi thứ có thể đảm bảo cho cuộc sống của em an nhàn nhưng lại ít bộc lộ tình cảm, còn anh lính dễ thương, chu đáo kia thì mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp, tương lai chưa biết thế nào? Nhưng chị thì cho rằng, 2 chàng trai đều còn trẻ, mọi thứ còn ở phía trước, cũng chưa biết là ai thành công hơn ai, dưới góc nhìn của chị thì sự chu đáo quan tâm thì lúc nào ta cũng cần em à.
Chia sẻ với em thêm, thực tế trong cuộc sống hiện nay không ít cô gái xem vật chất, gia thế… là thước đo khi tìm người yêu và bạn đời. Điều này không có gì là sai nhưng nếu quá quan tâm đến vật chất của người ấy mà quên mất yếu tố nhân cách, bản lĩnh, sự hòa hợp…thì rất khó có một cuộc sống bình an. Em thân mến. Có câu :”Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, nên nếu chọn người đồng hành với mình trong cuộc đời hãy chọn người đồng cảm với mình và người khiến mình rung động, mong mỏi được bên cạnh hàng ngày hàng giờ em nhé. Chị tin rằng em sẽ làm theo con tim và lý trí mách bảo. Chúc em nhiều niềm vui và tìm được ý trung nhân nhé.