Anh 40, em 17 có "cáp vô" được với nhau?
Mình đang làm ở 1 quán ăn, và kế bên quán có 2 vợ chồng bán nước khá là thân vì mình hay qua mua nước, 1 phần làm lâu. Chồng của chị này có 1 anh bạn hơi thân hay lại nhà. Mình cũng biết anh này luôn vì anh hay qua quán nhậu. Lúc đầu mình củng hơi ghét vì đi lúc nào củng dẫn 2-3 cô gái theo. Anh này có chọc ghẹo mình, mình củng chọc đáp lại nhưng tuổi của ảnh khoảng gần 40 mà mình thì mới 17.
Mấy người nhà của anh chị bán nước cáp mình vô với ảnh hoài mà mình lúc đầu chọc ổng thôi nhưng dần dần qua mua nước gặp thường xuyên tự nhiên mình có cảm giác thích ổng hay nhớ ổng. Lúc qua không thấy ổng mình buồn. Ổng có đòi đưa mình về hoài à. Nhưng ổng thì qua 1 đời vợ rồi hiện đang độc thân có con 10 tuổi. Chủ yếu ở đây mình muốn biết là ổng có thích mình hay không hay chỉ là chọc ghẹo và xem mình như trẻ con?

Chào em!
Qua những lần tiếp túc, trêu đùa, em nhận thấy mình bắt đầu có tình cảm với người đàn ông 40 tuổi hay qua quán nước gần chỗ em làm. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết người đàn ông đó thực sự có tình cảm với mình hay chỉ là sự trọc ghẹo?
Em thân mến, thật khó để xác định được tình cảm của người đàn ông đó đối với em bởi chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ đối phương như thế nào với mình. Tuy nhiên, qua những dòng chia sẻ có lẽ chưa thể nói lên được điều gì vì chỉ dừng lại ở những câu nói bồng đùa và muốn đưa em về. Điều đó chỉ cho thấy có thể ông ấy cũng có sự quan tâm nhất định với em.
Tuy nhiên, có lẽ em cần nghĩ về tương lai dài hơn của mình. Em và ông ấy cách nhau khá nhiều tuổi, thuộc hai thế hệ khác nhau, nếu em muốn tiếp tục tình cảm của mình, có lẽ em cần nghĩ đến sự chênh lệch tuổi tác, quan điểm, cách sống có thể khác nhau. Em nghĩ mình có thể hài hòa và cân bằng được? Bên cạnh đó, nếu như em nghĩ đến việc tiến tới tương lai lâu dài, liệu em có thể chấp nhận đứa con của ông ấy hiện tại lên 10, chỉ kém em một vài tuổi? Em nghĩ mình có thể đảm nhận tốt vai trò của một người vợ, người mẹ lo cho con riêng của chồng? Thêm vào đó, sau này việc có con chung, con riêng, rất dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, em nghĩ mình có thể điều hòa tốt các mối quan hệ trong gia đình?
Bên cạnh đó, ở tuổi 40, ông ấy có thể sẽ muốn tìm một mối quan hệ lâu dài, một người biết chăm lo, vun vén cho gia đình. Vì vậy, nếu muốn biết tình cảm ông ấy là gì, có lẽ em cần thêm thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên, nếu đó là tình yêu thực sự thì có không khoảng cách tuổi tác. Nếu hai người có tình cảm chân thành với nhau và muốn gắn bó, cố gắng để bảo vệ tình yêu của mình em nhé.
Con gái thường dễ bị rung động bởi lời nói, hành động quan tâm từ người khác giới. Song trong chuyện tình cảm, cũng cần phải tỉnh táo, lý trí em nhé!
Chúc em nhiều niềm vui!