Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Mình có tình cảm với một cô gái mới về cơ quan. Cô gái ấy cùng tổ làm việc với mình mà mình làm tổ trưởng. Anh em vẫn chuyện trò bình thường, vui vẻ. Mình cũng đã phát tín hiệu nhưng chưa rõ ràng. Cô gái cũng chưa cho nguòi yêu. Cô ấy 25 rồi, mình thì 31 rồi. Tâm sự thì mình hỏi: nhỏ nhắn xinh xắn vậy sao chưa chịu để hoàng tử đón đi? Cô ấy nói em đang đợi mà chưa thấy.
Cô ấy cũng hay chơi vui với mấy bạn cùng cơ quan mình nhưng mình ít đi. Cô ấy nói em chưa có người yêu nên mới đi suốt ngày với bạn đó thôi. Nhóm đó cũng có người thích cô ấy. Mình hỏi dò là hoàng tử sắp đón em là người ở gần chỗ anh em mình không? (bọn mình cùng huyện). Cô ấy nói em cũng đang chờ hoàng tử để hỏi câu như vậy. Mình nghi cô ấy cũng chưa rõ ràng với ai cả. Cô ấy cũng nói em típ người an phận, đặt đâu ngồi đấy, không tham vọng như nhieu cô gái khác. Em thích lãng mạn nhưng cũng thực tế.
Khi mình nhắn tin thì cô ấy cũng trả lời vui vẻ, xây dựng câu chuyện chứ không né tránh. Mình muốn hỏi là mình định nói thẳng tình cảm mình với cô ấy, mới về một tháng à; thì có nên không? Cho lời khuyên để chiếm lấy tình cảm của cô ấy (cách bày tỏ, cách khiến nang rung động)?

Chào bạn.
Để có thể yêu một ai đó là điều thực sự khó khăn vì nó phụ thuộc vào cảm xúc của mỗi người nhưng càng khó hơn khi tình cảm đã có mà không biết phải thổ lộ ra sao. Nhiều khi cũng vì câu chuyện tỏ tình mà đã khiến nhiều người mất ăn mất ngủ. Và chúng tôi hiểu rằng bạn cũng đang ở trong tình huống đó.
Như những gì bạn chia sẻ thì có thể thấy bước đầu dường như cả hai đang “bật đèn xanh” cho nhau. Cô ấy cũng không ngại ngùng hoặc lảng tránh những cuộc nói chuyện, đó cũng là một tín hiệu rất khả quan. Có lẽ vì thời gian hai bạn quan nhau quá ít cho nên bạn đắn đo suy nghĩ về thời điểm tỏ tình. Thực ra, có những người con gái họ có suy nghĩ mới quen mà tỏ tình thì sợ chàng ấy không thật lòng nhưng không phải ai cũng nghĩ thế.
Có những người ngay từ lần gặp đầu tiên đã có ấn tượng, cảm nhận đối phương cũng thích mình nên tỏ tình ngay hoặc có những đôi chẳng cần ai nói tình cảm với ai trước mà cứ thế họ yêu nhau. Nói như vậy để thấy rằng, lời tỏ tình nó chỉ là 1 hình thức, cái quan trọng là tình cảm của bạn như thế nào, có thực sự muốn yêu thật lòng hay không mà thôi. Nếu như qua thời gian tìm hiểu bạn nhận định cô ấy thực sự thích hợp với bạn, thì có thể bạn lựa thời cơ thích hợp và bạn nói lời yêu cô ấy. Còn bạn băn khoăn cách chiếm lấy tình cảm của cô ấy thì thực ra tình yêu không có 1 phương pháp cụ thể. Tuy nhiên, trong mỗi hành đọng, việc làm bạn dành cho cô ấy chỉ cần thể hiện được sự chân thành, cho cô ấy thấy 1 niềm tin và tình yêu thực sự ở nơi bạn thì mọi chuyện đều ổn. Bởi lẽ “cái gì xuất phát từ trái tim cũng đi đến trái tim”.
Chúc bạn may mắn!