Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em lo lắng quá, em không biết giờ nên làm như thế nào.
Hôm sinh nhật bạn gái, em có làm một việc hơi quá đáng, em nổi nóng và làm mất thể diện của cô ấy. Hôm đó cũng có cả bạn trai cũ của cô ấy đến. Cũng có lần cô ấy nói với em vẫn chưa quên được mối tình trước đó.
Rồi sau đó 3 hôm, em qua nói chuyên với cô ấy để xin lỗi cô ấy, cô ấy nói mình cần suy nghĩ lại tình cảm của mình vì thấy không yêu em và không tôn trọng em, đồng thời cô ấy nói cảm giác có gì gì đó với người đó. Em nói rằng chuyện còn cảm giác với mối tình đầu là chuyện rất bình thường vì em cũng vậy và ai cũng vậy chứ không phải mình cô ấy, nhưng cô ấy không chịu. Rồi cô ấy nói chúng mình tạm dừng nhé, để cô ấy suy nghĩ lại về bản thân có cần tình yêu không và suy nghĩ lại về tình yêu của 2 đứa có thực hay không hay là chỉ yêu vội vàng thôi.
Em rất bối rối không biết nên lằm thế nào, giờ em nhắn tin gọi điên cô ấy đều không bắt máy, 2 hôm vừa rồi em có nhắn tin thì cô ấy nói là giờ em muốn cô ấy trả lời vội vàng hay là để cô ấy trả lời sau hả. Nhưng em lại rất nóng lòng muốn nhận được câu trả lời và muốn gặp cô ấy. Vả lại nếu em không nhắn tin gọi điện hay gặp cô ấy em sợ sẽ nhạt dần rồi kết thúc vì em không biết cô ấy sẽ suy nghĩ trong bao lâu. Có thể tư vấn cho em nên làm thế nào không ạ ? Em cám ơn!

Chào em!
Qua chia sẻ có thể hiểu được em đang rất buồn vì qua hôm sinh nhật của bạn gái, cô ấy đã nói muốn cả hai dừng lại một thời gian để suy nghĩ thêm về mối quan hệ này. Tuy nhiên, dường như em lo lắng rằng nếu hai người không nói chuyện, tình cảm của cô ấy sẽ nhạt đi và xác nhận yêu em là sự “vội vàng” nên em chưa biết phải làm sao để củng cố tình cảm nơi bạn gái.
Không biết điều gì đã khiến em nổi nóng trong buổi sinh nhật của cô ấy? Qua những điều em chia sẻ, dường như giữa em và cô ấy có những suy nghĩ khác nhau. Có lẽ em đang lo lắng về việc mình đã làm trong ngày sinh nhật cô ấy, đã làm cô ấy giận nên đã xin lỗi. Tuy nhiên, điều khiến cô ấy suy nghĩ nhiều nhất không phải việc làm của em mà là tình cảm của cô ấy. Có thể cùng lúc gặp cả hai người con trai, một là người yêu hiện tại, một là người cũ khiến tình cảm của cô ấy bị giao động.
Bởi vậy là một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tôn trọng em và không muốn làm bất cứ ai tổn thương vì mình nên cô ấy đã chủ động muốn dừng lại một thời gian để nhìn nhận về mối quan hệ này. Không phải cô gái nào trong tình huống như vậy cũng có cách cư xử tích cực như bạn gái em. Cô ấy muốn được yên tĩnh để suy nghĩ và cũng tỏ ý muốn em hiểu mong muốn của cô ấy.
Chương trình hiểu rằng em đang rất sốt ruột và lo lắng có thể mất cô ấy, tuy nhiên, có lẽ em cũng nên tôn trọng và chờ đợi câu trả lời từ cô ấy. Đôi khi, em càng cố gắng liên lạc và muốn củng cố tình cảm với cô ấy biết đâu lại càng khiến bạn gái cảm thấy phiền hơn và dẫn đến phản ứng tiêu cực không như em mong muốn. Thời gian chờ đợi tuy khó khăn nhưng thực sự cần thiết cho cả hai người. Nếu bạn gái yêu em, trân trọng mối quan hệ mà hai em đã từng có, cô ấy sẽ không dễ dàng đánh mất một chàng trai như em. Nhưng nếu tình cảm đó không đủ lớn em cần chấp nhận sự thật rằng chỉ một mình em không thể thay đổi, không thể níu giữ môt mối quan hệ mang tên "tình yêu". Khi em đã có câu trả lời cuối cùng từ bạn gái em cũng sẽ có phương hướng tốt nhất cho mối quan hệ của mình.
Mong những điều tốt đẹp sẽ đến với em!