Bạn trai như bị bỏ bùa, lúc thì rất tốt, còn lúc khác lại… tàn nhẫn dễ sợ.
Em với người yêu em yêu nhau cũng hơn 1 năm rồi thời gian đầu, khoảng 11 tháng đầu anh ấy rất yêu thương và chiều chuộng em, anh ấy sợ mỗi khi em buồn, em khóc hay em giận, anh ấy quan tâm em từng chút một, nói chung là em chỉ cần cau mày một chút thì anh ấy đã đứng ngồi không yên, mỗi khi em dỗi, em giận em đòi chia tay thì anh ấy lại chạy đến tìm em, xin lỗi em cho dù đôi khi lỗi không phải ở anh ấy.
Nhưng thời gian gần đây, khoảng 3 tháng gần đây anh ấy thay đổi rất nhiều, anh rất khác so với trước kia, anh ấy vẫn quan tâm em nhưng không được như trước vài lần do giận quá em nói chia tay, anh ấy đồng ý luôn, sau đó vì nhớ vì thương mà nhiều lần cãi nhau em đều là người chủ động nhắn tin, gọi điện, đến gặp anh ấy và nói xin lỗi trước.
Chắc cũng vì giờ anh ất biết em yêu anh ấy rất nhiều nên anh ấy coi thường tình cảm của em. Giờ đây, em có buồn thế nào, em có khóc bao nhiêu anh ấy cũng không quan tâm mấy, cứ cãi nhau người nói chia tay, người bỏ đi trước luôn là anh ấy và lần nào người tìm lại tình yêu này cũng là em. Anh ấy bây giờ như bị bỏ bùa vậy, lúc tốt thì rất tốt, còn lúc khác anh ấy như một con người tàn nhẫn dễ sợ... Bây giờ em phải làm sao, nên yêu tiếp hay dừng lại.
Chuyên gia tư vấn giúp em với

Em gái thân mến!
Tình yêu có nhiều lúc như trò đuổi bắt, người chạy, người đuổi theo và rồi khi đã chạy quá mệt mỏi thì người ta lại dửng dưng để không theo nữa để cho đối phương là người thế vai mình. Và cứ xoay vòng cuộc “dượt đuổi” như vậy cho đến khi cả hai cùng mệt mỏi và muốn dừng lại. Rồi khi đó ta lại chợt băn khoăn rằng “ta đã yêu nhau đúng cách hay chưa và như thế nào mới là đúng cách trong tình yêu?”. Câu hỏi “nên yêu tiếp hay dừng lại?” của em cũng là thắc mắc của biết bao người đang yêu và rơi vào hoàn cảnh như em. Tôi hiểu và chia sẻ với em những lo lắng này.
Đang yêu nhau thật nhiều rồi bỗng người yêu quay ra lạnh nhạt thờ ơ với tình cảm của mình . Bản thân mình luôn là người cố gắng hàn gắn thì thực sự đó là một điều thực sự khó chịu với không ít người và trong hoàn cảnh của em cũng vậy. Em ạ! Ban đầu để theo đuổi, tán tỉnh một ai đó, đa phần người đàn ông luôn là người giữ thế chủ động, sẵn sàng xuống nước, lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho người mình thương yêu – đó là điều hoàn toàn dễ hiểu, hợp tự nhiên. Tuy nhiên khó có ai có thể là người hàn gắn, chạy theo một người mãi như vậy suốt được, sẽ có lúc mỏi mệt chứ. Và khi một thứ không còn mới mẻ như lúc ban đầu nữa, người ta ai rồi cũng tìm cách dần dần thích nghi cho mình, một người cứ hờn dỗi mãi, một người cứ “đuổi đuôi” mãi thì cũng dần thành thói quen và khi đó người ta lạnh nhạt hơn và có phần xem nhẹ tình cảm của đối phương hơn. Có thể là phần nào em cũng hiểu được điều đó.
Nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa thì việc bỗng nhiên 3 tháng gần đây người yêu em lạnh lùng với em đều thực sự khó chấp nhận và làm ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm của hai người. Vì vậy dù cho lựa chọn tiếp tục hay dừng lại thì hai em vẫn nên ngồi lại nói chuyện với nhau. Lý do gì mà anh ấy có những thái độ tiêu cực như vậy. Có phải vì áp lực công việc, học tập, gia đình hay vì tình cảm anh ấy dành cho em đã không còn như trước nữa. Từ đó cả hai em có thể hiểu cho nhau và nếu tình cảm cả hai dành cho nhau vẫn còn nhiều và không muốn đánh mất nhau thì cần thay đổi ra sao để tình cảm không dần bị “nguội lạnh”. Thêm vào đó cả hai nên dành nhiều thời gian bên nhau, thư giãn, giải trí để tình yêu thực sự là điều mang lại cho nhau hạnh phúc chứ không phải là mệt mỏi. Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình, hai em có cách làm cho tình cảm của mình trọn vẹn hơn.
Chúc hai em hạnh phúc với tình yêu của mình.