Bất cứ đi đâu, làm gì cũng vô tình chạm phải ánh mắt của thầy
Cháu là nữ, năm nay cháu 15 tuổi. Thầy giáo của cháu là thầy giáo dạy thể dục cho lớp cháu và thầy 43 tuổi. Cháu đoán là thầy có vợ con rồi. Mới đầu năm học mà cháu đã cảm thấy ấn tượng bởi sự thoải mái của thầy và cháu không để ý mấy. Nhưng vài tuần trôi qua, có một lần thầy đứng ở văn phòng nhìn cháu đứng ở tầng ba chỗ cửa lớp cháu. Sau đó thì cháu nghĩ việc này bị lãng quên. Nhưng có một hôm, lúc ấy là tiết thầy dạy lớp cháu thì lúc thầy cho nghỉ giải lao là thầy trêu đùa với cháu và thầy có vào nhà đa năng để chuẩn bị cho khám sức khỏe buổi chiều, nhưng sau đó thầy ra cửa, mắt nhìn sang chỗ cháu. Đến chiều cháu đi khám thì lúc khám gần xong là thầy đi vào, nhìn cháu rồi cười.
Đến hôm thứ năm của tuần ấy thì thầy lại ở văn phòng, nhìn cháu và cười. Đến thứ 2 tuần tiếp theo, lúc ra sân chào cờ, bạn quát cháu, cháu khóc thì cháu thấy thầy nhăn mặt lại tỏ vẻ buồn. Đến hôm sau, vào giờ của thầy, bạn trêu cháu và thầy bắt bạn ấy chống đẩy. Sau đó thầy quên cháu đi nhưng đến tuần trước, vào giờ của thầy ở lớp cháu thì thầy lại cười với cháu rồi sau đó là thầy chạm nhẹ cháu 2 lần. Đến tiết 4, bọn cháu vẫn ở sân, lúc hết tiết bọn cháu về lớp và thầy lại cười với cháu. Và đến hôm sau, lúc tiết cuối, cháu ra cổng và thầy đứng hành lang nhìn cháu rồi quay vào phòng. Vậy cho cháu hỏi , đó chỉ là tình cờ hay là thầy thích cháu ạ? Cháu cảm ơn.

Cháu thân mến! Tình cảm thầy trò là một trong những tình cảm rất thiêng liêng mà cũng rất gần gũi. Có biết bao nhiêu bài thơ, bài hát, tác phẩm văn học được ra đời từ tình cảm ấy. Nhưng với một cô bé tuổi mới lớn, cháu lại cảm thấy hoang mang vì nhiều lúc vô tình bất chợt cháu lại bắt gặp ánh mặt của thầy, điều đó khiến cho cháu suy nghĩ không biết thầy có dành tình cảm cho mình hay không. Các cô chú chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giải đáp giúp cháu nhé!
Chưa biết thầy có để ý đến cháu hay không nhưng dường như cháu đang để ý đến thầy nhiều đấy. Thực ra, những cử chỉ ánh mắt của thầy có vẻ thân thiện là bởi thầy là người có tính cách thân thiện và điều đó thầy thể hiện với tất cả các bạn chứ không chỉ riêng với một mình cháu. Thầy giáo dạy thể dục thì đương nhiên sẽ vui vẻ, thoải mái hơn so với các giáo viên bộ môn khác rồi đúng không cháu, có lẽ bởi vậy khiến cho cháu có được một cảm giác rất thoải mái mỗi khi tiếp xúc với thầy.
Việc thầy “ra tay” với một bạn học sinh vì trêu cháu, đó là một cách làm rất hợp lý của một người giáo viên, để cho bạn ấy lần sau không trêu chọc các bạn khác nữa. Có thể với một cô bé tuổi mới lớn như cháu, nhận được sự quan tâm từ một người khác giới, mà nhất là thầy lại có vẻ nam tính, chín chắn hẳn so với các bạn cùng lớp nên cũng khiến cho cháu "chống chếnh" nhẹ. Nhưng cô khuyên rằng cháu không nên để ý tới những cảm giác đó nữa vì trong mắt thầy, các cháu cũng chỉ ở tuổi làm “con” của thầy thôi.
Cháu biết không? Ở tuổi của các cháu, điều quan trọng nhất là học tập tốt, chọn những người bạn tốt để chơi. Đừng để bản thân mơ mộng vào những chuyện ngoài tầm của một cô bé 15 tuổi nhé. Cô chúc cháu học tập tốt và luôn vui vẻ trong cuộc sống!