Bệnh tật "đầy mình" thì làm sao có được người yêu mà kết hôn.
Chào mọi người của CSTY ! Em 28 tuổi và đang có 2 điều lo lắng:
Điều đầu tiên là năm 2004, em có giỡn quá đà với bạn nên bị nó đánh vỡ đầu, sau khi tỉnh lại thì bị liệt nửa người, vì quá buồn chán, em đã tìm đến thủ dâm để cho qua nỗi buồn hiện tại. Nhưng điều không ngờ tới là sau đó, em bị nghiện thủ dâm đến năm 2011 em phải điều trị bệnh rối loạn tiểu tiện ở khoa Đông Y do hành động đó gây ra.
Không những vậy, em còn mắc tật lâu lâu cứ đêm khuya khi ngủ là thủ dâm vô ý thức không kiểm soát được hành động của mình. Triệu chứng đó bắt đầu từ năm 2011 cho đến tháng 10/2017 em mới đến bệnh viện tỉnh khám thì Bác Sĩ chuẩn đoán em bị "múa vờn di chứng sau chấn thương sọ não" sau khi uống thuốc thì cũng đỡ nhiều, do thủ dâm quá nhiều nên 2 tinh hoàn của em được Bác Sĩ Chuẩn đoán: Teo tinh hoàn. Tinh hoàn (Trái) nhỏ hơn tinh hoàn (Phải). Như vậy, em có thể sinh con được không?
Cộng thêm việc giờ đây mỗi lần hồi hộp là lại xuất tinh, và em có đọc nhiều bài báo thấy một số trường hợp xuất tinh nhiều thì dẫn đến đột tử mà em không muốn chết sớm, còn về gia cảnh lại khó khăn kinh tế chủ yếu dựa vào mẹ (vì cha thấy hoàn cảnh em bị tật nên đã bỏ đi tìm bến đỗ nhẹ nhàng hơn). Em thì đang học bổ túc đường hướng là học tiếp 2 năm trường nghề, và có 1 thằng em hiện nó đang học bên du lịch phải 2 năm sau mới ra trường vậy thì lâu quá!
Giờ đây em không biết phải làm sao để chữa bệnh cho mình ! Hiện giờ, em rất muốn có vợ con nhưng với tình trạng mình bị bệnh quá nhiều (đầu chưa được lắp sọ vào, cổ vẫn đeo ống Ca-nuyn vì mũi không thở bình thường như người khác, tay chân bên phải bị yếu rồi từ 1 đến 3 năm sau phải đi mổ cồi cá dưới lòng bàn chân bên phải một lần do chân phải bị rút gân nên sinh ra bệnh này, còn bị viêm dạ dày, tiểu nhiều, yếu sinh lí kèm theo suất tinh sớm) thì liệu có cô gái nào yêu em không ? Vì như thế sẽ làm khổ cô ấy. Nếu có thì khi em nói thật hết tình trạng mình hiện tại thì cô ấy có còn dám yêu em nữa không ?
Em đã 28 tuổi rồi cái tuổi để có vợ mà như vậy thì thật sự buồn lắm anh chị ạ! Bây giờ, em phải làm gì đây? Mong anh/chị tư vấn giúp
thủ dâm, teo tinh hoàn, có con, đột tử, tình yêu, cuasotinhyeu, thủ dâm quá độ, chán nản
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tôi rất hiểu nỗi khó khăn mà em và gia đình đang phải trải qua. Hy vọng qua phần tâm sự của chương trình sẽ giúp em có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề để có thể vượt qua giai đoạn này một cách suôn sẻ em nhé.
Đầu tiên em thắc mắc vấn đề em buồn chán sau tai nạn em sinh ra thủ dâm, thế rồi sau đó em phát hiện ra tinh hoàn của mình bị teo, thực ra chưa thể khẳng định là do thủ dâm quá nhiều khiến tinh hoàn bị teo hay là do nguyên nhân khác, có thể chính vấn để thần kinh bị ảnh hưởng nên khiến sự phát triển tinh hoàn bị ảnh hưởng, hoặc là viêm nhiễm nào đó trong thời gian này.Tuy nhiên hiện tại thì tinh hoàn hai bên của em cũng chưa chắc là teo hoàn toàn, và nếu vẫn có tinh trùng được sinh ra, thì em vẫn có khả năng có con được.
Tuy nhiên để khẳng định điều này em cần kiểm tra tinh dịch đồ, khi đó qua kết quả xét nghiệm thì mới biết là em có khả năng sinh sản được hay không. Nếu thời điểm này vẫn còn tinh trùng sống thì em cũng có thể lưu trữ để đến khi mình có vợ rồi nếu tình trạng diễn biến xấu hơn em cũng có thể lấy tinh trùng đó ra để thụ tinh nhân tạo. Nhưng do như em nói hiện nay tình hình kinh tế gia đình đang gặp khó khăn nên em cần trao đổi với mẹ em về vấn đề này để thống nhất.
Thứ hai em lo  lắng là em xuất tinh nhiều có bị đột tử hay không? Em ạ, chuyện em bây giờ cứ mỗi lần hồi hộp là lại bị xuất tinh thì nó có thể là hậu quả của việc em bị ảnh hưởng của thần kinh trung ương nên thần kinh điều khiển chức năng xuất tinh cũng bị tác động, dẫn đến rối loạn xuất tinh. Một thời gian sau khi bệnh của em được điều trị ổn định rồi khi đó việc rối loạn xuất tinh này cũng sẽ được khắc phục. Còn xuất tinh nhiều thì không thể gây đột tử được em nhé. "Đột tử" mà ngày trước người ta thường dùng để chỉ những người họ đang sống bình thường mà tự nhiên chết đột ngột, ngày nay thì người ta tìm ra rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu là tai biến mạch máu não, hoặc nhồi máu cơ tim,....Mà căn nguyên của những bệnh này lại thường do các bệnh như tăng huyết áp - được coi là "kẻ giết người " thầm lặng do không có các triệu chứng điển hình của bệnh. Trong bệnh lý này thì em không cần hoang mang về xuất tinh nhiều khiến em bị "đột tử" đâu nhé.
Bây giờ em đang có khá nhiều các bệnh lý nhưng tôi thấy em còn có rất nhiều thứ có thể bù đắp những bệnh tật đó, là em cũng còn đang có tuổi trẻ, em có mẹ và em trai vẫn đang ở bên để chăm lo cho em. Bệnh của em có thể phải điều trị lâu dài nhưng hiện nay có vẻ đang có tiến triển tốt (từ liệt nửa người em đã hồi phục chỉ còn yếu nửa người), những chức năng khác rồi đây cũng có thể hồi phục theo thời gian, nên em đừng mất niềm tin em nhé.
28 tuổi nói đúng ra cũng không còn trẻ trung như hồi 19, 20 nhưng nó không phải là già, nó vừa tầm và đủ thời gian để em thực hiện nhiều hoài bão của bản thân như việc lập nghiệp, lấy vợ sinh con. Nhưng để có được điều đó thì bản thân em nên vạch ra cho bản thân mục tiêu, kế hoạch cho tương lai của em và quan trọng là niềm tin. Có rất nhiều người họ cũng gần có những hòan cảnh như em, thậm chí còn khuyết tật cả đôi tay, bàn chân nhưng nghị lực sống đã giúp họ trở thành những con người được báo chí ngợi ca, họ trở thành những người rất giỏi mà kể cả những người bình thường không thể làm được như họ.
Bởi thế điều đầu tiên em nên giữ gìn sức khỏe và giữ tinh thần lạc quan để có cơ hội một ngày nào đó sức khỏe hồi phục. Rồi tiếp đến cơ hội việc làm cũng có vì ít nhất em cũng đã học nghề. Khi mọi thứ ổn định, em đi làm ở nơi nào đó, có cơ hội tiếp xúc với các cô gái, biết đâu sẽ có người con gái cảm mến vì tinh thần, ý chí, tính cách của em và họ thật sự thương em, yêu em, họ muốn được ở bên em để san sẻ cùng em. Cuộc đời không thể nói trước được điều gì và tình yêu lại càng khó đóan hơn. Đâu đó trong cuộc sống này vẫn có những câu chuyện tình rất đẹp của những con người có hòan cảnh đặc biệt họ tìm đến nhau và san sẻ cho nhau. Chính vì lẽ đó, hãy vững tâm vào một ngày mai em nhé. Có hay không những hạnh phúc, có hay không những điều tốt đẹp trong cuộc sống này không phải vì trời ban mà do chính sự nổ lực, sự cố gắng của em mà thôi. Mạnh mẽ lên chàng trai nhé.
Chúc em sức khỏe!