Bi lợi dụng xxx lúc say xỉn, có nên "nhắm mắt" phát triển tình cảm?
Em và một ông ở cùng nhà. Ông ấy mới chuyển đến được 20 ngày. Một hôm cả nhà cùng ăn tiệc. Hôm đó em say và ông ấy có đưa em lên phòng. Và có chuyện không hay phát sinh. Em đang khá bối rối. Hôm đó có hỏi chuyện thì ban đầu ông ấy bảo không có gì. Sau tra hỏi mãi là bọn em có xxx với nhau rồi. Em thấy bối rối thật sự. Vì mọi khi bị say xỉn là em sẽ nhớ được là mình đã làm những gì.
Ông ấy muốn em và ông ấy phát triển tình cảm. Em không biết có nên nói rõ với ông ấy để có thể bắt đầu mối quan hệ một cách nghiêm túc hay không? Vì em không muốn tiếp diễn sai lầm của chính bản thân em.

Chào em!
Trong thư thông tin em cung cấp quá ít ỏi nên rất khó để chúng tôi có thể tư vấn một cách chi tiết nhất. Không biết em là nam hay nữ, tại sao lại có một người đàn ông ở chung nhà, đó là người quen hay người lạ, chung nhà ở đây là chung khu trọ hay chung phòng hay họ đến ở nhờ nhà em. Em đang cảm thấy hoang mang trong ngày em say sỉn vừa rồi vì thấy bản thân không thể nhớ nổi sự việc xảy ra ngày hôm đó mà chỉ được nghe kể lại từ chính người đã có ý không tốt với em. Em cũng đang bối rối trước mong muốn của ông mà em ở cùng nhà về việc phát triển mối quan hệ của hai người vì vậy em chưa biết phải phản ứng như thế nào?
Trước lời đề nghị của ông ấy, em cũng muốn phát triển mối quan hệ này một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, hai người mới biết nhau được ít ngày, vậy không biết lý do mà em đồng ý với mong muốn của ông ấy? Có thực sự xuất phát từ tình cảm hay chỉ vì sự việc xảy ra vừa rồi khiến em nghĩ bản thân mình đã bị ràng buộc? Có phải “xxx” mà em nói là hai người đã có quan hệ tình dục?
Em thân mến, nếu em muốn có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc và lâu dài thì đòi hỏi phải xuất phát từ tình cảm chân thành và nghiêm túc giữa hai người dành cho nhau, đó mới là yếu tố quyết định. Nếu như em có suy nghĩ rằng mình đã bị ràng buộc với ông ấy vì đã có quan hệ tình dục với nhau thì mối quan hệ này ngay từ ban đầu đã không có sự cân bằng vì bản thân em đang cảm thấy mình bị lệ thuộc. Hơn nữa, ngay từ khi hai người đến với nhau đã không xuất phát từ sự tin tưởng. Như vậy, tình dục làm hai người gắn kết với nhau thì có thể một ngày nào đó hai người sẽ xa nhau nếu không được thỏa mãn nhu cầu hay tình dục không còn mang lại khoái cảm nữa.
Đồng thời, trước khi quyết định để mối quan hệ này đi xa hơn, có lẽ em cũng cần có sự nhìn nhận về việc làm của người đàn ông ấy. Khi hai người chỉ mới quen biết nhau một thời gian mà ông ấy đã có hành động cưỡng đoạt để thỏa mãn ham muốn của mình, điều đó cho thấy ông ấy là một người thiếu nghiêm túc và đứng đắn. Vì vậy, có lẽ em cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định có để mối quan hệ này đi xa hơn hay không?
Em có thể đề nghị hai người có thời gian tìm hiểu thêm về tính cách, con người của nhau xem có thực sự hòa hợp hay không. Đồng thời em cũng thể hiện rõ ràng mong muốn và quan điểm của em về mối quan hệ của hai người. Bởi theo như em chia sẻ thì hai người có vẻ chênh nhau khá nhiều tuổi và mới biết nhau chưa lâu. Song, nếu như em nhận thấy mình cũng có tình cảm với ông ấy thì cứ để mọi việc tiến triển tự nhiên.
Dù quyết định như thế nào thì hạnh phúc lâu dài của em mới là quan trọng nhất. Đừng để bất kì yếu tố nào tác động hay điều khiển em khiến em không được hay còn là chính mình, em nhé!
Mong em sẽ luôn giữ vững lý trí và bản lĩnh của mình trước mọi tình huống có thể xảy ra!