Cảm thấy bị "kích thích" khi nhìn "chỗ ấy" của nam giới, liệu có phải đồng tính?
Em là T., hiện tại em sắp lên 16 và em rất băn khoăn rằng từ xưa đến nay mỗi lần nhìn thấy nam khỏa thân, body 6 múi nóng bỏng, hay họ khoe ''chỗ ấy'' thì em lại nhìn nó đầu tiên, mỗi lần nhìn thấy thì dương vật của em bị cương lên và thèm thủ dâm, em đã thủ dâm rất nhiều lần từ lần này qua lần khác. Không hiểu sao em không còn cảm giác với bạn gái mặc dù thấy họ khỏa thân (còn cảm thấy tởm hơn nam).
Và từ đó em lo cho giới tính của em, em nghĩ mình đồng tính, nhưng mà khi nhìn mấy bạn nữ xinh đẹp thì em lại cảm thấy thích nhưng không nghĩ đến chuyện tình dục. Em thực sự rất lo lắng, em không muốn bị đồng tính nhưng cứ mỗi lần nhìn đến trai thì lại cương lên.
Xin chương trình hãy giúp em!
băn khoăn giới tính, xu hướng tình dục, đồng tính nam, tuổi dậy thì, thủ dâm, cương dương, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đang băn khoăn về xu hướng tính dục của mình khi nhận thấy bản thân có cảm xúc với cả hai giới nhưng lại có ham muốn tình dục với nam. Vì vậy em cũng đang lo lắng vì sợ rằng bị sẽ “bị đồng tính” và em không muốn điều này xảy ra.
Em thân mến, xu hướng tính dục là sự hấp dẫn có tính ổn định, bền vững về mặt tình cảm, cảm xúc và/hoặc tình dục hướng đến một đối tượng nào đó. Xu hướng tính dục bắt đầu được bộc lộ mạnh mẽ trong giai đoạn dậy thì khi em biết thích, biết rung động trước một ai đó (có thể cùng hoặc khác giới) và thường sẽ được xác định khi ở tuổi trường thành.
Bởi xu hướng tính dục là do cảm xúc, nhu cầu tình cảm quy định nên không thể thay đổi được và dù là đồng tính, song tính hay dị tính đều được coi là bình thường, không phải bệnh nên không gọi là “bị” em nhé. Có lẽ em cần tìm hiểu thêm thông tin trên những website chính thống, uy tín về xu hướng tính dục, về LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới) để có hiểu biết chính xác, rõ ràng hơn. Đồng thời, bản thân em phải có những trải nghiệm phải có những trải nghiệm trong mối quan hệ tình cảm mới có thể giúp em xác định được mình thật sự yêu, muốn gắn bó với ai, em muốn quan tâm ai, bị hấp dẫn bởi ai và có ham muốn tình dục với đối tượng nào?
Em còn trẻ chưa có nhiều trải nghiệm, việc em dương vật của em cương cứng không đồng nghĩa rằng em cũng có ham muốn tình dục và có thể quan hệ được với họ. Đôi khi có thể do mong muốn thầm kín rằng em mong muốn có một hình thân hấp dẫn như họ nên khiến em bị kích thích. Vì vậy, khi nhìn thân hình của một giới nào đó mà bị kích thích chưa thể khẳng định được em thuộc giới tính nào em nhé.
Dù em sốt ruột và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng, tinh thần của em, tuy nhiên chỉ khi em mối quan hệ tình cảm thực sự lâu dài mới cho em câu trả lời được. Bình tĩnh em nhé. Đồng thời em dừng việc nhìn hình ảnh khỏa thân hay bộ phận sinh dục của cả nam và nữ, tập trung vào các mối quan hệ xã hội hiện tại của em và tập trung vào việc học. Rồi thời gian sẽ giúp em có câu trả lời.
Chúc em học tập tốt!