Chẳng lẽ chưa 1 lần quan hệ mà em đã mất trinh sao?
Em muốn hỏi tại sao lần đầu tiên quan hệ của em với chồng lại không chảy máu ạ? Trước khi gặp chồng em em có yêu nhiều người nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn vì em ý thức được cái màng trinh nó quan trọng như thế nào. Cho đến khi em gặp chồng em. Có thể nói khi đó em yêu mù quáng và có chút tò mò về chuyện ấy nên bọn em đã đi quá giới hạn với nhau. Nhưng em thật sự đã rất hoang mang khi lần đầu tiên của em không hề có chảy máu, kể cả 1 giọt cũng không. Lúc đó em đã rất hoảng hốt và chạy vào nhà vệ sinh vì không biết nên nói thế nào cho chồng em hiểu. Em chỉ thấy có 1 chút rất ít dịch màu nâu nâu. Chẳng lẽ chưa 1 lần quan hệ mà em đã mất trinh sao ạ?
Em đã buồn về chuyện này rất nhiều. Chồng em không nói gì, hỏi han cũng không nhưng em biết chồng em nghĩ gì. Mặc dù bọn em đã thành vợ chồng nhưng em vẫn thấy mặc cảm về chuyện đó rất nhiều. Có lần anh ấy đã lỡ nói về em với người yêu cũ. Lần đấy em thấy mình bị tổn thương nhưng im lặng vì em chẳng có gì để mà chứng minh cả:(( Giờ đây em sợ rồi những lúc cãi nhau chồng em có thể lỡ lời lại làm tổn thương em lần nữa. Và em cũng rất sợ vì chuyện đó mà chồng em sẽ coi thường và không trân trọng em.
Em thật sự rất bối rối và nghĩ nhiều về chuyện này. Mong bác sĩ hãy tư vấn và cho em lời khuyên. Em cảm ơn ạ

Em thân mến!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư chúng tôi hiểu rằng hiện giờ em đang rối bời khi không thể chứng minh với chồng là bản thân chưa từng quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào. Chúng tôi xin thấu hiểu và chia sẻ với em nỗi niềm này.
Băn khoăn đầu tiên của em đó là tại sao lần đầu tiên quan hệ với chồng lại không chảy máu. Thông thường có rất nhiều trường hợp khi quan hệ lần đầu tiên thì màng trinh sẽ bị rách và biểu hiện ra máu nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ. Em và chồng quan hệ lần đầu không ra máu thì nó có thể gặp trong một số trường hợp như sau: Thứ nhất là có chảy máu, có rách màng trinh nhưng mà lượng máu quá ít tới mức độ không chảy ra ngoài mà nó đọng lại ở trong âm đạo hoặc là để cho đến tận sáng hôm sau hoặc sau một thời gian khi em đi tiểu thì có thể có một chút máu màu nâu chảy ra. Chính vì vậy mà không kiểm tra được là có ra máu hay không?
Trường hợp thứ hai là có thể màng trinh của em là loại màng trinh mà có độ co giãn rất tốt, chính vì vậy kể cả khi quan hệ, đã quan hệ tình dục rồi nhưng mà màng trinh nó không bị rách hoặc là khi quan hệ tình dục nó chỉ ép vào một bên và nó không gây rách màng trinh vì vậy nó không ra máu. Trường hợp thứ ba là màng trinh đã bị rách từ trước rồi và đã để lại sẹo. Nguyên nhân mà gây rách màng trinh thì có thể là không phải do quan hệ tình dục như té ngã, vận động mạnh, hoặc thậm chí sinh ra đã không có màng trinh
Như vậy việc quan hệ với chồng không ra máu không phải là lỗi do em. Hơn nữa, màng trinh không thể đem ra để đánh giá đạo đức, nhân phẩm của một con người. Có nhiều người họ chứng minh cho chồng thấy họ vẫn còn trong trắng khi cưới về, các ông chồng có chút hài lòng nhưng sau một thời gian sống không hợp nhau, cô vợ trái tính trái nét, bỏ bê gia đình và cuộc hôn nhân lại có nguy cơ tan vỡ. Bởi thế màng trinh không nói lên được điều gì, không thể biết được cô ấy tốt hay xấu. Hơn nữa, xã hội bây giờ không còn quá quan trọng về vấn đề này. Điều quan trọng để giữ lửa hôn nhân vẫn là sự thấu hiểu, quan tâm săn sóc gia đình, đối nhân xử thế đúng mực của vợ và chồng.
Em thân mến, nếu em đắn đo về chuyện quan hệ lần đầu thì em có thể giải thích cho anh ấy biết lý do tại sao lại xảy ra điều đó và tin hay không đó nằm ở anh ấy. Em không có gì thì không cần phải sợ. Hơn nữa, trước khi lấy em, anh ấy có lẽ chọn em vì những điểm khác chứ không phải là vì hai chữ “màng trinh”. Vì thế thay vào việc em lo lắng, sợ hãi thì hãy tập trung giúp anh ấy nhìn thấy anh ấy đã lựa chọn được một người vợ rất xứng đáng “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Hi vọng qua những gợi mở của chương trình, em sẽ vững tâm hơn. Thoải mái lên em nhé. Người đàn ông thương mình thật lòng sẽ không bao giờ để ý quá nhiều vấn đề đó đâu em.
Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!