Chờ đợi mòn mỏi được xếp chỗ ngồi cạnh nàng, cuối cùng lại bị "vỡ mộng"
Em năm nay lớp 8, rất thích một bạn nữ cùng lớp. Bạn ấy xinh xắn, dễ thương nên nhiều bạn nam trong lớp cũng thích nói chuyện với bạn ấy. Em thầm thích bạn ấy 2 năm rồi nhưng không biết làm gì cả. Bạn ấy học rất giỏi, còn em chỉ là một học sinh bình thường, thi thoảng em cũng có nói chuyện với bạn ấy nhưng thường kéo dài không lâu, đơn giản chỉ một hai câu rồi em quay lưng đi, rồi để bạn ấy kiếm bạn khác nói chuyện.
Em nghĩ không đủ can đảm để nói chuyện với bạn ấy. Có lần, cô giáo chủ nhiệm có ý phân em ngồi với bạn ấy nhưng chần chừ không quyết định, nói sẽ về suy nghĩ thêm. Chỉ từng đó thôi cũng đủ làm em chờ đợi mòn mỏi quyết định của cô. Rồi cô không đổi, làm em hụt hẫng. Em cảm thấy chán ghét cô giáo. Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu?

Cô chào cháu. Cô hiểu với một chàng trai 15, 16 tuổi rất khó có thể chia sẻ chuyện tình cảm của mình với bất kì ai. Cô cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi gắm những tâm sự vào trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn. Cô sẽ giúp cháu tháo gỡ những tâm sự ở trong lòng nhé!
Trong mắt cháu, bạn gái ấy bỗng trở thành một người rất đặc biệt. Cháu rất thích và ngưỡng mộ người ấy bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, lại là một cô nàng học giỏi nữa, "nàng" đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt của cháu rồi. Nhưng cháu thử hình dung xem, nếu một ngày cháu tỏ tình với người ấy, nhưng lại bị người ấy từ chối, lại thêm việc bị bạn bè giễu cợt thì cháu sẽ đến lớp với tâm trạng như thế nào? Có thể là rất chán nản, thậm chí chẳng muốn chơi cùng ai nữa cơ đấy, hoặc tệ hơn là cháu sẽ chẳng có tâm trí nào để mà tập trung cho việc học. Cô không chắc là ai cũng sẽ sẵn sàng chấp nhận yêu ở trong độ tuổi này đâu, vậy nên cháu hãy suy nghĩ thật kĩ nhé!
Thêm một điều nữa, theo cô cháu đã "ghét oan" cô giáo của mình rồi. Cô giáo cũng đâu biết được cháu đang rất mong chờ được ngồi cạnh crush đến vậy. Tất cả là do cháu hi vọng quá, để đến mức không được như ý muốn rồi cháu lại cảm thấy thất vọng. Nhưng không ngồi cạnh bạn ấy có khi lại tốt hơn với cháu, cháu sẽ tập trung học được hơn mà không bị phân tán tư tưởng, ngoài ra cháu cũng không phải quá để ý đến lời nói, cử chỉ của bản thân, được sống thật với bản thân mình mà không phải lo "lấy lòng" nàng.
Cháu thân mến! Cô rất hi vọng khi cháu có tình cảm cho bạn gái thì cháu sẽ biết cách phải làm thế nào để cho bản thân tốt hơn lên. Ngày trước bạn ấy không để ý đến cháu, thì giờ cháu có thể tự tạo một bước đột phá cho bản thân, bằng cách học tốt hẳn lên, thậm chí tốt hơn so với bạn ấy, khi đó cũng khiến cho cháu trở nên tự tin hơn không chỉ với bạn ấy mà còn với tất cả các bạn bè xung quanh. Cứ đặt ra mục tiêu như cô nói để cháu phấn đấu đã, còn chuyện tình cảm thì cứ nhẹ nhàng đặt nó sang một bên cháu nhé. Cô tin rằng cháu sẽ học tập tiến bộ để tốt cho bản thân mình trước tiên đã. Chúc cháu thi học kì đạt kết quả cao và đặt ra mục tiêu phấn đấu vào cấp 3 trường tốt nhé. Cố lên!