Chồng không muốn có thêm con nên cứ "sắp được" là lại rút lui | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng không muốn có thêm con nên cứ "sắp được" là lại rút lui
Hiện giờ mình có hai bé gái và muốn sinh thêm con trai mà chồng ở xa lại không muốn, kinh nguyệt mình vừa rùi 2 tháng mới có 1 lần nên mình không tính được ngày rụng trứng, mình tính bắt đầu ngày có kinh đầu tin tới ngày quan hệ là ngày thứ 15, lúc xuất tinh chồng mình cho ra bụng mình tầm nửa tiếng mình láy tay chấm vào tinh trùng mình đưa vào bên trong cố bé của mình, liệu mình có thai không, cho mình mình hỏi vì mình lo lắng lắm muốn có con lắm nhưng chồng không chịu có thêm con nên lúc quan hệ cứ gần xuất tinh thì anh ấy rút ra . Có cách nào hướng dẫn cho mình đưa tinh trùng vào trong để nhanh thu thai giúp mình nhé

Chào bạn,
Chúng tôi chia sẻ với mong muốn có thêm con trai của bạn dù đã có hai con gái, không rõ các con của bạn đã lớn chưa, các cháu có ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ không? Việc chồng bạn làm việc xa như vậy chắc hẳn bạn phải chăm lo mọi việc gia đình con cái nên khá vất vả đúng không? Việc có thêm con trai cho có nếp có tẻ là tâm lý mà nhiều người trong hoàn cảnh của bạn cũng nghĩ đến, tuy nhiên việc có thêm con nghĩa là việc chăm lo cho con cái, gia đình mình tốt như hiện tại sẽ có chút khó khăn, vất vả hơn đặc biệt trong hoàn cảnh gia đình bạn bây giờ. Đây chắc chắn là việc quan trong của gia đình nên nếu có sự đồng thuận của cả vợ, cả chồng thì sau này nếu gặp khó khăn vất vả phát sinh từ việc đó thì vợ chồng sẽ cùng nhau vượt qua tốt hơn đấy. Bạn nên chia sẻ thêm với chồng về lý do mà anh ấy chưa muốn có thêm con, thử cùng nhau tháo gỡ những rào cản từ phía anh ấy trước và xa hơn là lên một kế hoạch cụ thể cho tương lai có thêm em bé xem cuộc sống gia đình có giữ được ổn định như hiện tại không? Dù sao chất lượng cuộc sống vẫn là điều mà chúng ta cần phải quan tâm hàng đầu bạn ạ.
Khi cả hai vợ chồng đều nhìn thấy những điều tốt đẹp và sẵn sàng cho thử thách mới thì việc các bạn có thêm con sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Sự chủ động từ cả chồng và bạn trong chuyện ấy sẽ tạo điều kiện tốt cho việc thụ thai và quan trọng là cả hai đều chờ đợi kết quả tốt đẹp sẽ đến. Những việc bạn đang làm như hiện tại rất khó để dẫn đến kết quả có thai, hơn nưa khi chồng chưa thực sự sẵn sàng việc bạn có thai chưa chắc đã là niềm vui của anh ấy, khi đó bạn sẽ sống sao trong những tháng ngày thai nghén và vẫn phải chăm lo cho gia đình con cái? Và cuối cùng là việc là "nếp" hay "tẻ" lại là ngẫu nhiên nên bạn đã chuẩn bị gì  nếu như không giống như mình mong đợi?
Chúc gia đình bạn những điều tốt đẹp