Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào chương trình!
Em đã lập gia đình được 8 năm, có 1 bé trai, 1 bé gái. Chồng em là một người kinh doanh tự do. Trước đây, anh ấy cũng khá là nghịch; nhưng từ khi lấy vợ anh ấy đã thay đổi nhiều, nhưng đôi lúc vẫn ham chơi. Anh luôn yêu vợ. Trước giờ 2 vợ chồng ngủ chung, thỉnh thoảng anh ấy đi chơi về muộn, em có tức giận nhưng anh lại chủ động làm lành; Cách đây mấy tháng em chuyển sang ngủ với con, hai vợ chồng vẫn sinh hoạt bình thường. Nhưng cách đây hơn 1 tháng, ngày nào anh cũng đi uống bia với bạn rồi về muộn và em phát hiện ra có gái nhắn tin cho anh ấy, em hỏi nhưng anh ấy chối. Lần thứ hai, em phát hiện ra đoạn hội thoại của anh ấy và cô ta, anh ấy nói thương nhớ cô ta. Em đau lòng lắm, em sốc thật sự, em không nghĩ chồng mình như thế. Em hỏi thì anh ấy bảo đó chỉ là tin nhắn vớ vẩn, anh nhắn tin cho đỡ buồn. Em yêu cầu anh ấy chấm dứt liên lạc với cô ta, anh đồng ý; nhưng em biết anh ấy vẫn lén lút liên lạc. Thế nên em mất lòng tin vào anh ấy. Anh bảo luôn yêu vợ và không làm gì sai với vợ, em cũng muốn tin mà không thể. Lúc nào em cũng muốn kiểm tra điện thoại của anh ấy nên giờ anh khóa máy không cho em xem.
Mấy ngày gần đây anh không đi chơi nữa. Hôm qua, kỉ niệm ngày cưới, anh ấy đưa em đi ăn, em đã tin là anh ấy chỉ yêu vợ; nhưng anh ấy lại đưa ra 1 đề nghị. Anh ấy bảo muốn tham gia câu lạc bộ đổi bạn tình để thay đổi cảm giác, tạo điều mới mẻ. Em không muốn nhưng anh ấy cố thuyết phục. Em không muốn tí nào nhưng chiều chồng em đồng ý và bảo chỉ 1 lần duy nhất thôi. Hiện tại, chúng em chưa đổi, em muốn từ chối nhưng không biết phải làm thế nào? Anh ấy còn muốn quan hệ với vợ và 1 người con gái khác cùng lúc và anh ấy muốn thuê cô gái kia. Giờ em phải làm thế nào? Có thể từ trước tới nay anh ấy không làm gì sai với em nhưng giờ lại đưa ra đề nghị như vậy nên em sợ lắm, không biết phải làm gì?
Chương trình hãy giúp em với.

Em thân mến!
Một lần phát hiện chồng nhắn tin, nói lời yêu thương với người phụ nữ khác đã khiến em thấy sốc và đau lòng; bây giờ anh ấy lại đề nghị em tham gia vào nhóm “đổi bạn tình” để thay đổi cảm giác, tạo điều mới mẻ càng khiến em cảm thấy lo sợ, choáng váng không biết nên xử lý như thế nào là điều dễ hiểu. Chắc hẳn nhiều người khi ở vào hoàn cảnh của em cũng đều cảm thấy bất ngờ, lo sợ như vậy; thậm chí nhiều người còn có những phản ứng, suy nghĩ tiêu cực hơn. Dưới đây là đôi lời chia sẻ của chương trình cùng câu chuyện của em.
Tôi không biết chồng em nghĩ thế nào về việc đổi bạn tình, cũng không hiểu hết được cảm xúc và suy nghĩ của em khi nghe được lời đề nghị của anh ấy; nhưng trước hết tôi khẳng định với em rằng, đề nghị “đổi bạn tình” của chồng em là một lời đề nghị vừa vi phạm pháp luật, vừa vi phạm đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam từ trước tới nay. Em kết hôn rồi chắc em cũng hiểu, một trong những nguyên tắc cơ bản của chế độ hôn nhân và gia đình là hôn nhân tự nguyện, tiến bộ, một vợ một chồng, vợ chồng bình đẳng. Nếu xuất hiện những mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng thì được xem là ngoại tình và bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Cùng với đó, những quy chuẩn đạo đức, chuẩn mực xã hội cũng cho thấy là không ai chấp nhận, ủng hộ việc một người ngoại tình – có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Đó là chưa kể đến việc những hành vi như vậy làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai vợ chồng, hạnh phúc gia đình; ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm, nhận thức của mỗi người; thậm chí còn có những tác động xấu đến con cái sau này. Chính vì vậy cả em và chồng nên cùng nhau nhìn nhận lại ý định này của mình để có những hành vi phù hợp, tránh xảy ra những hậu quả tiêu cực sau này.
Nếu em đã nhận thức đúng đắn, thấy được những hành vi như vậy là không nên, không đúng với pháp luật, cũng không phù hợp với luân thường đạo lý thì em cũng nên có thái độ dứt khoát, rõ ràng trước lời đề nghị của anh ấy. Vì nó không có gì sai hay không tôn trọng chồng nên cứ thoải mái thể hiện quan điểm thôi em nhé. Bên cạnh đó em cũng nên có những cuộc trao đổi, chia sẻ phù hợp để xem nguyên nhân vì sao anh ấy lại có những tư tưởng như vậy, chia sẻ với anh ấy những hậu quả nếu anh ấy tiếp tục có những suy nghĩ hay hành vi như thế… từ đó có những cách thay đổi phù hợp. Ngoài ra, hai vợ chồng cũng nên tìm cách để cải thiện, làm mới tình cảm, tình dục trong mối quan hệ của hai người. Những cảm giác mới lạ không chỉ có được khi quan hệ với người khác, hay quan hệ với nhiều người cùng một lúc; mà có thể có được khi mình thay đổi tư thế quan hệ, mình làm mới tình cảm bằng những sự quan tâm, chia sẻ, đi du lịch đây đó… Tôi không biết nguyên nhân vì sao em lại chuyển sang ngủ với con mà không ngủ chung với chồng nhưng em phải hiểu rằng, cuộc sống vợ chồng không chỉ có tình dục mà còn có nhiều điều điều khác như sự quan tâm chia sẻ, chăm sóc lo lắng cho nhau nữa.
Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình em sẽ có nhận thức đúng đắn, phù hợp và có những cách trao đổi với chồng để có cách hành xử đúng đắn em nhé.
Chúc vợ chồng em hạnh phúc!
ông chồng này là ,một kẻ vô đạo đức, nhiễm lối sống buông thả với những suy nghĩ hết sức bệnh hoạn, ông này sẽ còn phát bệnh ngày càng nặng hơn cho mà xem, tốt nhất bạn nên có biện pháp lo cho riêng bản thân mình trước đi, ở với loại người này càng ngày sẽ càng đau khổ thôi
Đây là một hành vi cực kỳ bệnh hoạn , không biết chồng Em Ra đời chơi được bao nhiêu mà khờ vậy , nghĩ sao mà đem vợ mình Ra cho người ta chơi , những hình ảnh hoặc clip toàn là gái làng chơi không đó làm gì mà có vợ chồng đem Ra đổi
"Đổi bạn tình" _Em có chắc chắn cô gái kia là vợ của một đối tác nào đó hay là 1 cô gái làng chơi được đối tác nọ bỏ tiền ra thuê đóng vai v/c không? Em có biết gì về những căn bệnh lây lan qua đường tình dục không?
Pages