Chú rể "biệt tích" khi ngày cưới sắp cận kề!
Còn 1 tháng nữa là kết hôn mà anh ấy không biết đi đâu biệt tích, không nhắn tin hỏi thăm hay gọi 1 cuộc nào. Trước đó anh ấy rất thương em; mà sau bỗng nhiên không muốn nói chuyện với bên gia đình em nữa. Gần đám cưới rồi mà anh ấy lại như vậy em không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa không?

Em thân mến!
Đọc thư em tôi hiểu em đang cảm thấy hoang mang và lo lắng rất nhiều khi bỗng nhiên người bạn trai của em im lặng, không muốn nói chuyện với em cũng như bên gia đình em trong khi ngày cưới sắp cận kề. Đứng trước một quyết định quan trọng liên quan đến hạnh phúc cả đời như vậy, hẳn ai cũng sẽ cảm thấy lo lắng như em.
Trước sự thay đổi của bạn trai, không biết em đã làm gì? Em đã thử chủ động liên lạc, tìm gặp anh ấy, gia đình anh ấy để tìm hiểu mọi chuyện? Hay thử cho bản thân thời gian nhìn nhận lại quãng thời gian qua để xem xem có điều gì xảy ra khiến anh ấy thay đổi thái độ và cư xử như vậy? Thực tế, không có điều gì tự nhiên xảy ra mà không có nguyên nhân cả. Để giải quyết được vấn đề, dù bằng cách này hay cách khác thì em cũng nên tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Em có thể là người chủ động tìm gặp anh ấy, cũng có thể thông qua người thân, bạn bè để tìm hiểu thông tin. Khi tính đến chuyện hôn nhân, định sẵn cả ngày cưới rồi thì chắc hẳn hai bên gia đình đã biết chuyện và cũng sẽ có ít nhiều trách nhiệm, sự can thiệp trong câu chuyện này đúng không em? Mọi chuyện đến nước này, thiết nghĩ dù tiếp tục hay dừng lại thì hai em cũng nên cho nhau câu trả lời rõ ràng. Việc chủ động tìm hiểu mọi chuyện để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất có lẽ sẽ giúp em cảm thấy không còn bối rối, mơ hồ như lúc này nữa.
Hy vọng những chia sẻ của chương trình sẽ hữu ích với em. Chúc em vui vẻ, hạnh phúc!