Chúng ta chỉ là "một đôi" khi chơi game thôi.
Chào chương trình ạ.
Em có thích một bạn nam trong lớp, bạn ấy với em chẳng khi nào nói chuyện với nhau cả. Một hôm mẹ bạn ấy có mời em đi chơi, em từ chối vì còn phải đi học. Hàng ngày em hay nhắn tin với bạn ấy nhưng dạo này bạn ấy không nhắn tin với em nữa vì điện thoại của bạn ấy bị thu rồi. Bạn ấy bảo em tải game chơi đi rồi bạn ấy nói chuyện với em (bạn ấy còn laptop nữa nên vẫn nhắn tin được).
Em có nói với bạn thân là em thích D (tên bạn ấy). Hôm sau đi học em thấy mấy bạn trong lớp rộ lên tin em thích D. Càng ngày D càng tránh xa em ra, không muốn liên quan đến em nữa. Bạn thân của em là người bạn D thích, bạn ấy bảo bạn ấy không thích D mà bạn ấy lại thích bạn thân của D. Giờ em phải làm sao ạ?

Chào em, vấn đề của em có vẻ như zích zắc rồi nhỉ, nhưng tình cảm là vậy đấy. Nó phải tự trái tim mới tự nhiên. Có vẻ như mẹ D muốn nói chuyện với em về việc 2 con hãy tập trung vào học và ít chơi game đấy. Bởi D đã bị thu điện thoại rồi, và chị cũng thấy hình như D ra điều kiện nói chuyện với em bằng việc chơi game nhỉ? Nếu vậy cũng không ổn rồi em.
Chuyện em thổ lộ với bạn thân về việc thích D ấy, làm cậu ấy khó xử và tránh em, cậu ấy chỉ hứng thú với game thôi, nên bạn ấy chỉ thích bàn đến game em à. Em thân mến, các chuyên gia của “Cửa số tình yêu” https://www.cuasotinhyeu.vn muốn chia sẻ với em rằng: “Khi mình còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy xác định việc chính của mình em nhé. Chị biết chúng ta có những tình cảm thầm kín với ai, nếu người ấy có động lực phấn đấu cùng mình thì là điều tuyệt vời nhất. Ít nhất người bạn ấy phải có cùng ý chí với mình, nếu mối quan tâm của bạn ấy khác với mình thì cũng khó giữ được tình cảm em à. Việc em cần làm bây giờ là tập trung vào việc chính nhé, đó là học em nhé”.
Em thân mến, như chị đã chia sẻ đó, việc D thích ai, bạn thân của em mến ai, chuyện đó hãy để tự nhiên như trái tim của họ mách bảo thôi. Đằng nào thì hiện tại D cũng đang có câu "trả lời" rằng hai người không phải là một cặp đôi cùng nhau rồi, vấn đề còn lại của em là an nhiên và chăm chỉ học nhỉ? “Cửa số tình yêu” https://www.cuasotinhyeu.vn chúc em có nhiều niềm vui trong cuộc sống.