Có bao giờ con gái "cưỡng hiếp" được con trai không?
Có thể đây là một câu hỏi ngớ ngẩn nhất hành tinh và có thể em bị chửi nhưng em xin chương trình hãy giúp em giải đáp thắc mắc mà mấy năm nay em chưa tìm được câu trả lời:
Em năm nay học lớp 10. Năm em học lớp 7 do phải đi học thêm rất nhiều môn nên em thường hay về khuya có khi khoảng 8h - 9h tối em mới về đến nhà. Bố em lo lắng cho em nên lúc nào cũng nhắc nhở em phải lo học rồi tranh thủ về sớm không được la cà chỗ này chỗ kia. Có một lần bố gọi em lại và nói với em rằng: "Con đi học nhớ đi về sớm nghe, nhớ là không được la cà đó nghe chưa, có chuyện gì thì phải điện thoại cho bố ngay lập tức, bây giờ khác ngày xưa lắm nghe con". Thấy lạ em hỏi bố khác gì vậy bố. Bố im lặng một hồi rồi nói nhỏ với em: "Coi chừng bị cưỡng hiếp rồi bắt cóc đó".
Em hỏi:
- Ai cưỡng hiếp chứ bố?
- Mấy đứa con gái hư đấy, bọn con gái lưu linh lưu địa. Con gặp cái thứ đó là phải tránh xa ra nghe con.
Suốt đêm đó em trằn trọc không ngủ được. Cứ suy nghĩ tới lời dặn của bố. Em tự đặt câu hỏi với mình: "Con gái thì làm sao cưỡng hiếp được con trai nhỉ? Nếu thằng nhỏ của mình không cương lên thì bọn con gái làm thế nào để mà cưỡng hiếp?". Và cho đến tận bây giờ em vẫn chưa tìm được câu trả lời. Xin chường trình hãy giúp em tìm ra câu trả lời ạ. Em xin cảm ơn.

Em thân mến!
Chương trình hiểu rằng ai cũng có những điều thắc mắc và muốn được giải đáp, đặc biệt là ở tuổi của em hiện tại thì sự tò mò, muốn khám phá về những điều bản thân chưa biết lại càng mạnh mẽ. Vì vậy, câu hỏi của em không phải là sự ngớ ngẩn em nhé.
Làm cha mẹ, ai cũng lo lắng cho con cái của mình. Hơn nữa, em lại thường xuyên đi học về lúc tối muộn nên sự lo lắng của bố em cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trong câu nói của bố em, có lẽ phải hiểu theo nghĩa rộng hơn, không nhất thiết là hành động cưỡng hiếp mà có thể quấy rối tình dục. Ban đầu em có thể không có ham muốn nhưng nếu có kích thích vào những nơi nhạy cảm, “cậu nhỏ” của em vẫn có thể cương lên được. Song, không nhất thiết là phải có sự giao cấu em nhé. hoặc đôi khi họ chỉ sử dụng em như một "công cụ" để kích thích...Và đối tượng gây hại có thể không chỉ là nữ mà còn bao gồm cả nam giới nữa. Đã có rất nhiều vụ nam giới bị cưỡng hiếp, xâm hại hoặc quấy rối tình dục bởi chính nam giới
Dẫu sao, điều quan trọng nhất là em cần phải có sự cảnh giác hoặc nâng cao kỹ năng tự vệ cho bản thân mình. Đó là kỹ năng cần thiết với tất cả mọi người để hạn chế tối đa tình huống xấu nhất xảy ra.
Chúc em học tập tốt và nhiều niềm vui!